Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chữa xuất tinh sớm bằng mẹo gia truyền

linhntk

Member
Xuất tinh sớm nỗi ám ảnh của không ít cành mày râu có thể giải quyết bằng một số mẹo dân gian cực kì hiệu quả, cải thiện từng bước triệu chứng một cách đơn giản.
Chữa xuất tinh sớm bằng mẹo đơn giản mà hiệu quả
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong khoảng thời gian quá ngắn, thậm chí có nhiều trường hợp dương vật chưa tiến sâu vào âm đạo, chưa thể giao hợp đã xuất tinh. Đây là hiện tượng không hề hiếm gặp và ngay cả những người đàn ông khỏe mạnh cũng có thể gặp phải.

Trước hết, nam giới cần lưu ý cách chữa xuất tinh sớm bằng mẹo sau đây chỉ có tác dụng hỗ trợ, cải thiện triệu chứng chứ không phải để điều trị dứt điểm. Nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài thì nam giới cần đi khám chữa sớm nhất có thể. Cụ thể, có thể tham khảo một số mẹo chữa xuất tinh sớm như sau:
- Có rất nhiều trường hợp bị xuất tinh sớm từ nguyên nhân tâm lý gây ra. Vì thế hãy chuẩn bị tâm lý tốt, thoải mái nhất, cố gắng thư giãn, đừng quá quan trọng đến việc phải kéo dài cuộc yêu mới thể hiện được bản lĩnh đàn ông. Vì càng lo lắng thì tình trạng xuất tinh sớm càng dễ diễn ra.
- Khi quan hệ nhịp độ có thể từ từ, chậm dãi ngưng nghỉ 1 vài nhịp, thay đổi tư thế thoải mái hơn, kết hợp kích thích bạn tình để giảm bớt độ nhạy cảm của cậu nhỏ.
- Đánh lừa cảm xúc bằng cách cố gắng nghĩ đến chuyện khác để bớt bị kích thích hơn.
- Chữa xuất tinh sớm bằng mẹo sử dụng bao cao su khi quan hệ cũng là cách giảm bớt kích thích đến cậu nhỏ, kéo dài thời gian quan hệ hơn.
- Một số trường hợp do vấn đề bao quy đầu dài, bao quy đầu hẹp cũng có thể là nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Trường hợp này có thể xem xét làm phẫu thuật can thiệp để nhanh chóng chấm dứt triệu chứng.
>>>> Tham khảo: Mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay
Cách chữa xuất tinh sớm bằng mẹo trên đây đều là những giải pháp an toàn, có thể tự thực hiện trừ trường hợp phẫu thuật bao quy đầu. Nếu những triệu chứng xuất tinh sớm vẫn tiếp tục, không có dấu hiệu thuyên giảm thì nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được tư vấn khám chữa kịp thời.
Nguồn: https://daunuadausaugay.blogspot.com/2018/11/chua-xuat-tinh-som-bang-meo-on-gian-ma.html
 
Top