Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ứng dụng tế bào gốc trong điều trị ung thư: Cuộc cách mạng trong y học

immunobal

Well-known member
Ung thư là căn bệnh kỳ lạ!

Thay vì những bệnh khác hình thành từ những virus, tế bào lạ bên ngoài xâm nhập thì ung thư lại chính là từ những tế bào bình thường trở nên “ biến chất”. Cộng đồng tế bào ung thư sẽ sống chung với các tế bào lành lặn và sẵn sàng di căn, xâm chiếm lãnh thổ của các tế bào lành lặn để biến thành “cư dân ung thư”.

Điều đó khiến cho các phương pháp trị liệu ung thư đang sử dụng như xạ trị, phẫu thuật, hóa trị liệu khi diệt tế bào ung thư thì sẽ diệt luôn các mô lành lặn xung quanh khối u. Vì thế nên khi điều trị ung thư sẽ khiến cho người bệnh bị suy kiệt cơ thể, gây nên nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Người bệnh ung thư đành phải chấp nhận đánh đổi.

Hiện nay, ứng dụng tế bào gốc trong điều trị ung thư đã khắc phục được nhược điểm này rất tốt. Người bệnh có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi điều trị ung thư và tế bào gốc còn hỗ trợ đắc lực trong liệu pháp miễn dịch chống ung thư. Các nhà nghiên cứu đã tận dụng tế bào gốc một cách kỳ diệu như thế nào trong cuộc chiến với ung thư? Hãy xem trong link bài viết dưới đây nhé.

Link bài viết
 
Top