Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng loa laptop thế nào để được bền?

hptd

New member
Vừa xì ra gần 1 triệu để thay cặp loa mới cho laptop :cry: Cái này cũng dễ hư nếu không sử dụng đúng cách, nên em chia sẻ vài lưu ý dùng loa laptop để được bền. Chứ mỗi lần hỏng hóc mang máy đi sửa hay đi thay cũng ngán lắm. :oops::oops:
.
:alien: Đầu tiên là không nên mở max âm lượng: Đây là lỗi chính khiến em phải tốn tiền thay cặp loa đây. :confused: Mở to thì nghe cũng hay đấy nhưng sẽ khiến loa bị rè hoặc cháy. Nên anh chị em muốn nghe to thì có thể dùng tai nghe hoặc loa gắn ngoài sẽ cho chất lượng âm thanh tốt hơn và kéo dài tuổi thọ của loa laptop.
.
:alien: Hạn chế tác động mạnh: Nếu máy thường xuyên bị va đập hay tác động mạnh sẽ có khả năng bị đứt, hỏng sợi cáp nối giữa mainboard và loa. Vì vậy tránh để thiết bị của bạn bị va đập, vì không những loa mà các bộ phận khác cũng có nguy cơ bị hỏng hóc :rolleyes:
.
:alien: Nên sử dụng tai nghe, loa gắn ngoài: Nếu bạn dùng loa laptop quá nhiều thì có thể chọn giải pháp gắn tai nghe hoặc dùng loa ngoài. Điều này sẽ giúp cho loa laptop được giảm tải, ít nguy cơ hư hỏng. Và cũng cần lưu ý không nên đeo tai nghe với âm lượng >80% trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến tai của bạn. :eek:
.
Nghe nhạc to thì phê đấy nhưng mà đến khi loa hỏng đi thay thì giá còn phê hơn. :(:( Các anh chị em nào cũng hay mở max volume như em thì nên khắc phục ngay để tránh mất tiền nhé. :confused:
.
:geek: Sưu tầm: https://daotaosualaptophcm.blogspot.com/
 
Top