Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ đông tiết kiệm điện FCA - 3600CI

kiennguyen3011

Active member
Tủ đông mát Inverter FCA-3600CI là tủ đông 2 ngăn 2 cánh, dàn lạnh bằng đồng Alaska. Cánh cửa khóa của khóa là một sự toàn vẹn, giúp bạn có một tâm trí của việc sử dụng các trẻ em nhà. Tủ mini có kích thước với kích thước nhỏ là sự giúp đỡ trong gia đình bạn khi những ngày trong ngày bận rộn. Tủ mát mini LC-50 65W, nhỏ gọn, gas R600A, tiết kiệm 40% điện.


Tủ đông Alaska FCA-3600CI sử dụng công nghệ làm lạnh Biến tần của tiến độ thực hiện hiệu suất hoạt động của máy, nhiệt độ tĩnh là yên tĩnh, tránh chất lượng bị mất . A pops from côi nhôm dung tích 350 lít. Ra ngoài, để được sử dụng với nhựa ABS cao làm cho sự tích hợp với kệ có thể được di chuyển đến các cơ sở phù hợp, tiện lợi cho sinh thái sinh thái. Tay In chìm, wild, make up the very utility.


Thức ăn được làm ở nông trại Alaska luôn giữ mức độ tươi mới làm cho nó với người trợ giúp người trợ giúp với lạnh nhanh, sâu, với nhiều điều chỉnh. Tủ mát Alaska 1 cánh LC300 có hai lớp kính, sucker không hỗ trợ để giữ nhiệt cho nội các vì các đồ chơi như vậy hoặc làm mát sẽ tốt hơn. Tủ đông Alaska FCA-3600CI sử dụng công nghệ làm mát Biến tần của tiến độ thực hiện hiệu suất làm việc của bạn, duy trì nhiệt độ yên tĩnh, tránh làm mất chất lượng của bạn, bạn sẽ có tháng điện rất chi tiết.

tu-dong-inverter-alaska-fca-3600ci-01-500x500.jpg

Alaska Inverter tủ Đông là model mới nhất hiện nay sử dụng biến tần công nghệ, kiểm tra kiểm tra hiệu suất công việc của bạn, tăng lên đến 50%, nhiệt độ luôn luôn là duy nhất. Sử dụng gas cho tủ là khí R600A thân thiện với môi trường. Sử dụng phù hợp cho gia đình, cửa hàng trong hàng hóa, tin nhắn,… Có phương tiện cần lưu trữ.


On the field, the inverter inverter is a product and already used the user like the favorites. Each day you can be squee be milk from 5-7 times and milk be squeepped, to be to be in the blank. Tủ lạnh biến tần đông lạnh Alaska FCA-3600CI có kích thước không gian, tiện lợi khi sử dụng. Mua bán đồ điện gia dụng, máy lạnh, tủ lạnh, máy hút bụi, bếp từ, máy, cơm điện, hàng điện tử, điện tử giá rẻ 5Giờ.


Một trong những tiện ích đầu tiên được nói đến khi nhắc đến biến tần biến tần mà chính là khả năng của khả năng lên đến 30-50% được thường xuyên. Nếu được tách ra để làm mát, sữa có thể được giữ trong 24 giờ. Tủ đông Alaska FCA-3600CI dung tích 350 thiết kế 1 ngăn, 1 bộ đệm sâu và rộng được sử dụng cho siêu, mã hóa, nhà cung cấp, cần phải là quản trị viên nhiều, thực phẩm nước uống, rau quả và thịt loại, long lanh.
 
Top