Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số lưu ý khi mua xe đạp gấp du lịch

ngocanh109

Well-known member
Đi phượt bằng xe đạp thì ai cũng thích, nhưng không nhiều người biết cách chọn cho mình một chiếc xe phù hợp. Cùng xe đạp gấp Papilo điểm qua một số nguyên tắc quan trọng khi chọn mua xe đạp.

xe-dap-gap-java-fit-18s-xanh-den.jpg


Nguyên tắc 1: Chọn một chiếc xe có độ chắc chắn cao
Đây là một điều rất quan trọng vì chuyến hành trình của bạn có thể sẽ phải đi qua những cũng đường gồ ghề, nhiều dốc. Bởi vậy, trước khi quyết định mua một chiếc xe đạp để thỏa mãn niềm đam mê, hãy cân nhắc về độ chắc chắn của chiếc xe, chất lượng lốp xe và phanh xe để đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

xe_dap_gap_rifle_patriot__20__grande.jpg


Nguyên tắc 2: Chọn một chiếc xe có thiết kế giản lược
Việc chọn một chiếc xe có thiết kế giản lược sẽ giúp bạn dễ dàng tháo lắp để sữa chữa xe dọc đường đi. Cũng phải lưu ý thêm là đừng quên mang theo dụng cụ sửa xe để sẵn sàng khắc phục sự cố bất cứ lúc nào cần thiết.

xe-dap-gap-hachiko-ha04-den1_grande.jpg


Nguyên tắc 3: Chọn xe tiết kiệm tối đa sức đạp
Thông thường, một chuyến du lịch bụi sẽ chiếm khoảng vài ngày. Việc đi xa bằng xe đạp sẽ tốn rất nhiều sức lực, điều này đòi hỏi bạn phải sở hữu một chiếc xe có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa sức đạp để đảm bảo sức khỏe trong suốt cuộc hành trình.

Bo-so-xe-dap-gap-java-FIT-18s.jpg


Nguyên tắc 4: Chọn xe có hệ thống phanh tốt
Đây là một lưu ý vô cùng quan trọng vì đối với một chuyến đi xa thì việc gặp chướng ngại vật là không thể không xảy ra. Nếu bạn có dự định “phượt” bằng xe đạp, nhất định không thể quên chọn một chiếc xe được trang bị hệ thống phanh cao cấp và cũng đừng quên kiểm tra thật kĩ càng trước lúc lên đường nhé.

xe-dap-gap-Java-fit-18s-xanh.jpg


Nguyên tắc 5: Chọn một chiếc xe nhỏ gọn
Việc tối giản mọi thứ sẽ tỏ ra vô cùng hữu ích đối với một chuyến “du lịch bụi”. Một chiếc xe gọn và nhẹ sẽ tiết kiệm không gian, thời gian và sức lực cho việc di chuyển của bạn.


Với những đặc trưng kể trên, xe đạp gấp là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho những bạn trẻ đam mê du lịch bụi bằng xe đạp. Bên một chiếc xe đạp gấp cùng niềm đam mê được khám phá và ý chí bền bỉ, hãy bắt đầu cuộc hành trình của riêng bạn ngay thôi nào!

Đọc thêm: https://xedapgappapilo.vn/blogs/news/5-nguyen-tac-chon-mua-xe-dap-gap-du-lich
 
Top