Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy rửa bát Bosch có điều gì nổi bật?

tienlich

Junior Member
Máy rửa bát Bosch có điều gì nổi bật?
Bosch là tên một Hãng sản xuất thiết bị gia dụng. Nhờ vào sự thành công toàn cầu của nó trong việc sản xuất những công nghệ cao cấp, mà bạn có thể tìm thấy trong xe hơi, trong vườn và trong nhà của bạn. Máy rửa bát chỉ là một trong những thiết bị nhà bếp được sản xuất bởi Bosch, ngoài ra có: bếp Bosch, lò nướng, máy hút mùi. máy giặt... nổi tiếng trên thị trường. Được đánh giá là một thương hiệu lớn dựa vào đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng.
Dưới đây là một số điểm nổi bật làm lên thương hiệu của dòng máy rửa bát Bosch.
Được đánh giá cao về việc tập trung vào các chi tiết kỹ thuật, khiến cho sản phẩm hoạt động rất bền bỉ, với nhiều tính năng và cài đặt khác nhau bao gồm:
- Động cơ EcoSilence: Đối với các dòng máy rửa bát khác là sử dụng động cơ chổi than, nhưng Bosch sử dụng động cơ Eco Silience. Theo Bosch, điều này làm giảm căng thẳng cơ học, ma sát và hao mòn, giúp hạn chế tiếng ồn và giảm tiêu thụ điện năng.
- Hệ thống giỏ đựng Vario: Tùy vào từng model, máy rửa bát Bosch có 3 hệ thống. Vario gồm 2 giá đỡ gấp. VarioFlex bao gồm 6 giá gấp, một giỏ dao kéo di động. VarioFlexPro gồm 14 kệ gấp với các điểm tiếp xúc màu cho các yếu tố di động.
- Công nghệ sấy Zeolith: ở một số model máy rửa bát Series 8 đời mới nhất đã áp dụng. Công nghệ này sử dụng một loại khoáng chất tự nhiên tên là Zeolith hay còn gọi là Đá Zeolith, nó có khả năng hút ẩm và tạo nhiệt năng lớn giúp sấy khô các dụng cụ. Được khẳng định là không tốn điện, và đá có thể sử dụng không cần thay thế sau này.
review-my-rua-bat-bosch.jpg

Ảnh thực tế Bếp Thái Sơn lắp máy rửa bát Bosch cho khách hàng.
- Khay DosageAssist: Máy rửa bát Bosch có một khay được thiết kế đặc biệt để chứa viên rửa bát. Ở đó, các tia nước phun định hướng sẽ giúp hòa tan viên rửa hoàn toàn, và phân phối đồng đều theo chu trình nước. được đánh giá là một thiết kế đặc biệt và tiện dụng
- Tính năng AutoBrilliance: Tính năng tẩy rửa này là lợi dụng nhiệt độ nước rửa thích hợp để kích hoạt toàn bộ công dụng của viên rửa bát và nước làm bóng. Tính năng này sẽ kết hợp cùng với khay DosageAssist làm tăng hiệu quả.
- Cảm biến tải: Điều chỉnh lượng nước sử dụng để phù hợp với tình trạng tải, giúp tiết kiệm nước và điện. Nhắc đến tính năng này bạn sẽ nghĩ ngay đến chế độ tự cảm biến dựa vào cân nặng để đưa ra lượng nước phù hợp của máy giặt Bosch.
Ngoài ra còn rất nhiều công nghệ kèm theo tính năng khác đã được áp dụng vào máy rửa bát của Bosch.

Nguồn: Showroom Bosch Bếp Thái Sơn
 
Top