Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Yếu sinh lý nam cần được điều trị kịp thời

lyly220199

Well-known member
Hiện nay tình trạng yếu sinh lý đang là vấn đề quan tâm của rất nhiều nam giới, nhất là đối với những người người đang gặp phải vấn đề này. Đây được xem là nỗi ám ảnh của mọi quý ông không phải vì nó là căn bệnh nguy hiểm mà bởi bệnh làm giảm ham muốn tình dục ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt vợ chồng. Đặc biệt bệnh yếu sinh lý lại còn có nguy cơ dẫn tình trạng vô sinh nam rất cao.

Yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý ở nam giới là hiện tượng rối loạn cương dương làm dương vật nam không có khả năng hoạt động và thực hiện đúng chức năng khi giao hợp. Tình trạng này gây ra chủ yếu bởi nội tiết tố nam testosterone bị suy giảm gây ra. Có thể nói bệnh không phải do khả năng vật lý tại các mô cơ tại dương vật gây ra nên hoàn toàn có thể điều trị bệnh sớm được. Một số dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý thường gặp như: Liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.....

Nguyên nhân gây yếu sinh lý nam

Các nguyên nhân chính gây nên bệnh yếu sinh lý như :

Do rối loạn thần kinh: Nhiều người có tâm lý không ổn định, hay thần kinh căng thẳng lo âu, cảm xúc tiêu cực,....các vấn đề tâm lý này hoàn toàn có thể gây nên tình trạng yếu sinh lý.
Do thuốc tây: Một số loại thuốc tây như thuốc chống trầm cảm có thể là thủ phạm gây nên tình trạng yếu sinh lý.
Do phẫu thuật: Một số phẫu thuật có thể làm tổn thương tới cấu trúc của cơ quan sinh sản, dẫn tới tình trạng sinh lý nam suy giảm. Do suy thận: Đây là một trong những yếu tố chính khiến nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý.
Do lối sống:Lối sống không lành mạnh quan hệ tình dục bữa bãi không khoa học cũng là một nguyên nhân khiến tình trạng yếu sinh lý ngày một tăng.
Do thuốc lá và rượu:Nhiều nghiên cứu nhận thấy những người nam giới thường xuyên hút thuốc và nghiện rượu có nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý cao hơn bởi có thể gặp phải hiện tượng thu hẹp động mạch gây nên yếu sinh lý.

Những biểu hiện của nam giới suy giảm khả năng sinh lý

Rối loạn xuất tinh
Rối loạn cương dương
Suy giảm chức năng tình dục
Đau nhức dương vật khi quan hệ
Không đạt được khoái cảm thực sự sau khi xuất tinh


Khắc phục yếu sinh lý

Ngày nay có rất nhiều cách để chữa trị căn bệnh yếu sinh lý nam này về cả phương diện đông y và tây y. Tuy nhiên cũng có rất nhiều nam giới e ngại về căn bệnh này mà không chịu thừa nhận và đi khám về vấn đề căn bệnh gây ra rất nhiều ảnh hưởng tới bệnh lý. Một lời khuyên dành cho tất cả nam giới là bạn nên đi khám và chữa bệnh một cách kịp thời trước khi các bệnh lý trở nên nghiêm trọng hơn.
Sản phẩm bổ thận hoàn Vạn Sinh Đường là một trong những bài thuốc rất tốt cho những bạn nam yếu sinh lý. Sản phẩm được điều chế từ tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Với các bài thuốc quý này tin chắc rằng sản phẩm sẽ giúp bạn điều trị tận gốc căn bệnh. Bên cạnh đó sử dụng sản phẩm này cũng là một tiện lợi dành cho những nam giới khi e ngại việc phải tới các phòng khám.
 
Top