Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị định vị cho người Việt tại nước ngoài

nguyenlongqn

Well-known member
Thiết bị chuyên dùng cho các loại xe ô tô, xe máy lắp đặt quản lý tại nước ngoài. Ứng dụng cho người Việt Nam làm việc kinh doanh tại nước ngoài hoặc có phương tiện vận tải hoạt động tại nước ngoài
dua_105000_lao_dong_di_lam_viec_o_nuoc_ngoaitrong_nam_2017.jpg

Thiết bị định vị ô tô, xe máy cho Việt kiều, cho người đi lao động tại nước ngoài.
Bạn ở nước ngoài, bạn đang sở hữu một chiếc xe ô tô; và bạn muốn quản lý nó bằng thiết bị định vị; hay bạn có nhân viên đi giao hàng, bạn muốn quản lý họ để cho công việc được thuận lợi hơn tạo niềm tin cho khách hàng của bạn cao hơn.
Hoặc bạn làm việc ở nước ngoài điều kiện quản lý con cái và người nhà ở tại Việt Nam rất khó; bạn không thể làm gì có cách nào quản lý hiệu quả được….rất nhiều lý do để làm nhưng bạn không làm được.
dinh-vi-quan-ly-concasi.jpg

Để làm được điều đó bạn cần có một hệ thống định vị gps, từ xa; và quan trọng nhất là thiết bị đó lắp ở tại Việt Nam hoặc tại nước ngoài đều có thể theo dõi; và quản lý được chiếc xe của mình đang ở đâu đi đâu và làm gì!
Thế nên chúng tôi đưa ra một giải pháp ứng dụng quản lý hiệu quả thông qua hệ thống quản lý giám sát xe từ xa. Dùng để giám sát quản lý xe từ xa; không giới hạn khoảng cách điều kiện địa lý và lãnh thổ trên toàn thế giới.
Các thiết bị định vị ô tô, xe máy không giới hạn khoảng cách địa lý
Dưới đây, Sao việt jsc giới thiệu đến bạn 03 sản phẩm hiện đang được bán chạy nhất hiện nay:
TÊN SẢN PHẨMGIÁ TRỌN BỘ SẢN PHẨMTÍNH NĂNG NỔI BẬTThiết bị định vị VT02S1.000.000 VNĐ Giúp theo dõi định vị nghe lén chống trộm từ xa một cách chính xác nhất. Thiết bị định vị VT02S còn giúp bạn có thể xem lại được lịch sử hành trình của thiết bịThiết bị định vị VT05S1.290.000 VNĐ Được biết đến là thiết bị định vị theo dõi giám sát hợp chuẩn của công ty Saoviet. Phát hiện xe nổ máy hoặc tắt máy trái phép. Tắt máy xe từ xa trên điện thoai ( tùy xe mới có thể lắp ). Cảnh báo rung lắc khi xe di chuyểnThiết bị định vị VT03D1.890.000 VNĐ Là sản phẩm định vị không dây có kích cỡ nhỏ nhất. Dung lượng pin 6000mAh lớn trên thị trường hiện nay. Pin khỏe chạy liên tục được 15 ngày mới báo pin yếu. Ngoài ra thiết bị định vị VT03D còn có đế nam châm hít vào sắt cực chắc chắn. Cộng thêm mắt thần cảm biết khi tháo thiết bị sẽ có cảnh báo

và còn rất nhiều sản phẩm khác nữa. Bạn hãy truy cập vào trang chủ: https://saovietjsc.vn để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất
Chú ý: Trên thị trường có rất nhiều công ty bán thiết bị định vị giám sát hành trình xe từ xa; nhưng chỉ theo dõi và quản lý được ở trong nước; khi đi ra nước ngoài là không xem và quản lý xe được, gây khó khăn cho người sử dụng.
Vậy nên bạn cần chọn cho mình một công ty có bề dầy kinh nghiệm; và có hệ thống quản lý từ xa hiệu quản nhất như chúng tôi.
Chúng tôi có các bản đề mô cho khach hàng xem thử trước; có các thiết bị đã lắp đặt ở nước ngoài để bạn kiểm chứng.
Mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ tới:
lien-he-saovietjsc-de-mua-dinh-vi.png

Nhận quà tặng khủng khi bạn lắp định vị tại Hải Phòng, Hà Nội, tp.HCM, Đà Nẵng...
 
Top