Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

So sánh chất lượng các nhà cung cấp mạng hiện nay

dinhlong005

New member
Mạng internet Viettel, FPT và VNPT là 3 nhà cung cấp dịch vụ Internet lớn nhất nước ta hiện nay trong nhiều nhà mạng nhỏ khác trên toàn quốc. Mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm riêng. Hôm nay, Chúng ta cùng so sánh chất lượng những nhà mạng này để tìm ra nhà mạng nào chất lượng tốt nhất nhé.
0

Mạng Internet luôn là thị trường hấp dẫn của các nhà mạng lớn
Tiêu chí 1: Số lượng gói cước
Các nhà mạng lớn nhỏ đều sở hữu số lượng gói cước nhất định khác nhau. Tuy nhiên, khi so sánh các nhà mạng người ta thường tính đến những cái tên lớn. Quả thật, xét về số lượng gói cước thì 3 nhà mạng chiếm ưu thế tuyệt đối, đặc biệt là Viettel. Tập đoàn viễn thông hàng đầu này chiếm số lượng gói cước truyền hình và Internet nhiều nhất. Cụ thể:
- VNPT có 19 gói cước
- FPT có 26 gói cước
- Viettel có gần 50 gói cước, mỗi gói cước lại có các combo khác nhau.
Trong tổng số các gói cước này thì 17 gói là tương đồng với các nhà cung cấp dịch vụ mạng khác. Dù có nội dung giống nhau nhưng 11/17 gói cước của Viettel nhiều ưu điểm hơn các nhà mạng còn lại ở chế độ ưu đãi, giá thuê bao tháng. Ví dụ gói cước truyền hình số hoặc các gói wifi. Số gói cước còn lại chỉ Viettel có mà những đối thủ của hãng thì không.

Xem video

Tiêu chí 2: Về giá cả - ưu thế của mạng Viettel
Giá cả là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng để so sánh chất lượng của những nhà mạng hàng đầu. Những thương hiệu càng lớn thì thị trường càng rộng, giá cả càng có tính cạnh tranh. Trong ba nhà mạng lớn nhất hiện nay thì mạng Viettel là nhà cung cấp dịch vụ có giá thành thấp nhất.
Cước thuê bao tháng của Viettel thường rẻ hơn hai đối thủ của mình rất nhiều. Điều này giúp Viettel sở hữu một số lượng lớn khách hàng có thu nhập từ bình dân đến khá giả trong điều kiện kinh tế nước ta.
Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi vào những mốc thời gian khác nhau và những địa điểm khác nhau. Cùng một gói cước nhưng có thể lắp đặt tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh sẽ cao hơn những khu vực ngoại tỉnh. Lắp đặt mạng Internet vào dịp khuyến mại, lễ tết thường sẽ có nhiều ưu đãi giảm giá hơn so với những thời điểm khác. Do đó, bảng giá so sánh các nhà mạng cũng chỉ là để tham khảo. Bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu những dịch vụ hoặc gói cước giá rẻ nếu biết lựa chọn thời gian đăng kí.
Tiêu chí 3: Về tốc độ truy cập mạng
Nói chung tốc độ Internet cáp quang của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và truyền hình hiện nay đều rất tốt và tương đồng. Rất khó khăn nếu xác định nhà mạng nào có tốc độ đường truyền và truy cập mạng tốt hơn. Đặc biệt, điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tốt như số lượng người truy cập, thời tiết, gói cước hoặc cơ sở hạ tầng…
Khi so sánh các nhà mạng thì VNPT và FPT có băng thông quốc tế được giới thiệu cao hơn các nhà mạng khác. Nhưng nó rất hay bị ảnh hưởng bởi khí hậu và những điều kiện ngoại cảnh. Vì thế hình ảnh và âm thanh bị giật, lag nếu chẳng may sự cố xảy ra. Bạn còn khó truy cập vào một số trang mạng quốc tế đã bị nhà mạng hạn chế nữa.
0

Viettel tự tin là nhà cung cấp dịch vụ mạng hàng đầu Việt Nam
Nhà mạng Viettel có băng thông rộng, moderm, dây cáp được bảo vệ ngầm chắc chắn. Mặc dù cũng có một số trường hợp bị ảnh hưởng bởi thời tiết nhưng đều nhanh chóng được khắc phục. Vì thế, khách hàng hạn chế được những thiệt hại và ngay lập tức truy cập Internet trong thời gian ngắn nhất.
Bạn có thể liên hệ chúng tôi qua facebook : Lắp đặt internet viettel
Tiêu chí 4: chế độ ưu đãi cho khách hàng
Để trở thành những nhà mạng hàng đầu Việt Nam thì chắc chắn p0hải có một chiến lược kinh doanh hợp lý. Trong đó, các chương trình khuyến mại, chính sách ưu đãi cho khách hàng phải được đặc biệt quan tâm. Các nhà mạng lớn nhỏ nước ta đều có những chương trình tri ân và hậu mãi khách hàng thường xuyên và liên tục theo thời điểm.
Viettel đi đầu với chương trình khuyến mãi mật độ dày và “sốc” nhất. Đối với Internet wifi, nhà mạng thường xuyên có các chương trình tặng cước thuê bao tháng nhiều hơn so với hai đối thủ của mình. Như Viettel tặng 2 tháng cước nếu đóng trước 6 tháng phí, trong khi VNPT chỉ miễn cho khách hàng có 1 tháng thôi. Nếu quý khách mà đóng trước 12 đến 18 tháng cước thì Viettel tặng bạn những 3 đến 4 tháng cước liền. Trong khi VNPT chỉ tặng có 2 tháng, và FPT cũng chỉ có số lượng nhỏ giọt như vậy.
Tiêu chí 5: Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Nói về FPT thì không sở hữu nhiều gói cước, giá dịch vụ còn cao nhưng FPT được ưa chuộng nhất về cung cách phục vụ khách hàng. VNPT được đánh giá là máy móc, chưa chuyên nghiệp do duy trì tác phong làm việc mang tính nhà nước.
Riêng Mạng Viettel vốn trước chưa được biết đến nhiều nhưng thời gian gần đây đã từng bước thay đổi, chiếm được lòng tin và sự mến mộ của mọi người. Hy vọng trong tương lai gần, Viettel sẽ khắc phục được những hạn chế trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trên mọi khía cạnh.
Nếu xét ở 5 tiêu chí trên thì rõ ràng, Viettel là nhà cung cấp mạng Internet và truyền hình đứng đầu hiện nay. Tổng đài Viettel là một trong những nhà cung cấp lắp đặt dịch vụ Internet uy tín. Bạn còn phân vân, muốn tìm hiểu thêm về các nhà mạng và nhu cầu lắp đặt mạng Viettel! Đường ngần ngại mà hãy liên hệ theo hotline:0868896961 . Tổng đài Viettel sẽ giúp bạn được trải nghiệm một chất lượng Internet đỉnh cao của nhà cung cấp mạng số 1 Việt Nam nhé. Đồng thời để biết thêm chi tiết, quý khách co thể tham khảo thêm bài viết hay sau: Mạng VNPT yếu và cách khắc phục hiệu quả 100%
Nguồn:

So sánh chất lượng các nhà cung cấp mạng hiện nay
 
Top