Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 mẹo giúp bé thích thú mặc áo phao bơi

Trong khi hầu hết người lớn hiểu tầm quan trọng của một chiếc áo phao bơi an toàn như thế nào khi tham gia các hoạt động dưới nước thì trẻ nhỏ lại hoàn toàn không có hứng thú với sản phẩm này. Tất cả những gì mà trẻ muốn là vùng vẫy dưới nước tự do mà không bị cản trở bởi bất cứ thứ gì. Vậy làm sao để trẻ nghe lời chịu mặc áo phao bơi khi ở trên thuyền, đi biển hay tới hồ bơi. Cùng tham khảo các mẹo dưới đây nhé.

Để trẻ chịu mặc áo phao cứu sinh thì hãy tạo sự thích thú cho trẻ, bạn có thể sáng tạo hơn một chút.

1. Giải thích cho trẻ việc mặc áo phao sẽ giúp trò chơi vui hơn

An toàn không phải là lý do mà một đứa trẻ muốn nghe từ người lớn, chúng dường như không quan tâm những điều này. Vì vậy, người lớn cần biết tạo niềm vui thích cho trẻ từ việc mặc áo phao bơi thay vì bắt ép trẻ phải mặc. Hãy đưa ra những điểm thú vị khi mặc áo phao ở dưới nước.

h%25C6%25B0%25E1%25BB%259Bng%2Bd%25E1%25BA%25ABn%2Bm%25E1%25BA%25B7c%2B%25C3%25A1o%2Bphao%2B%25C4%2591%25C3%25BAng%2Bc%25C3%25A1ch.jpg


Các tiết học về cách mặc áo phao và lợi ích của việc mặc áo phao



2. Tạo sự ngạc nhiên và khơi gợi khả năng muốn khám phá ở trẻ

Ai cũng thích bất ngờ, một đứa trẻ cũng sẽ bị cuốn hút vào những điểm bất ngờ. Hãy lựa chọn những mẫu áo phao bơi bắt mắt nhất, nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn an toàn sử dụng để tạo sự thu hút cho trẻ. Trẻ sẽ muốn mặc những cái bé thích, chính vì vậy, một chiếc áo phao màu sắc nổi bật, sẽ giúp trẻ có cảm tình hơn.

3. Ba mẹ cũng nên mặc áo phao trước để trẻ bắt chước

Việc bắt chước người lớn làm việc gì là điều trẻ em thường làm khi nhìn thấy ba mẹ mình làm, vậy ba mẹ hãy mặc áo phao bơi lên người và hướng dẫn cho trẻ. Hãy cố gắng nói những lợi ích và thể hiện sự thoải mái nhất cho trẻ khi mặc áo phao, chỉ đơn giản vậy thôi nhưng phần nào đã tạo cảm hứng cho trẻ.

aophaoditambienchobe3.jpg

Lựa chọn những chiếc áo phao đẹp + đạt chuẩn cho trẻ

Hãy bảo vệ an toàn cho bạn và các con yêu của chính mình bằng cách cho các con mặc những chiếc áo phao bơi, áo phao cứu sinh khi tham gia các hoạt động sông nước hay tới hồ bơi.

Một chiếc áo phao bơi cũng có thể là món quà sinh nhật thú vị cho con của bạn, vừa giúp bé làm quen với áo, vừa tạo động lực cho trẻ học bơi. Để mua các thiết bị cứu hộ: áo phao cứu sinh, còi cứu hộ, phao tròn, móc cứu hộ... mời bạn ghé qua Công ty Hanteco Việt Nam hoặc liên hệ tới số hotline: 0972.003.001 - 0986.520.008 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm sớm nhất.
 
Top