Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sổ da quà tặng

indangnguyenkd19

Well-known member
Trong các sự kiện hay hội nghị thì so da là một quà tặng rất độc đáo thể hiện được sự chuyên nghiệp và tinh tế, đối với các công ty doanh nghiệp sổ da còn là bộ mặt thương hiệu của công ty bởi qua cuốn sổ da quà tặng có thể giới thiệu về hình ảnh, thông tin, các dịch vụ của công ty tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng, là món quà có thể khiến khách hàng cảm thấy thích thú bởi lợi ích thiết thực mà món quà mang lại, sổ da có thể sử dụng lâu dài tạo tình cảm tốt giữa doanh nghiệp với khách hàng ngoài ra còn có tác dụng quảng bá thương hiệu đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Từ lâu sổ bìa da là vật bất ly thân của các cán bộ và công nhân viên chức với món quà này doanh nghiệp sẽ ghi nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người nhận quà. Hiện nay sổ da rất đa dạng về kiểu dáng và chủng loại như: so cong bia da, sổ da cài quai, sổ da cao cấp, sổ da gấp khúc, sổ da quà tặng...nên doanh nghiệp sẽ có nhiều sự lựa chọn cho các sản phẩm quà tặng sổ da của mình.
3cf709b40356e308ba47-Copy.jpg

Sổ da - bộ mặt thương hiệu công ty
Chính xác là như vậy với những cuốn sổ da quà tặng và đặc việt là ở bìa sổ các công ty, doanh nghiệp có thể in logo hay tên công ty ở đầu hoặc giữa sổ, ở chân sổ hoặc bìa sau có thể in địa chỉ website, slogan, dịch vụ của công ty. Có thể in bằng mực các màu hoặc in chìm, in nhũ vàng nhũ bạc để tọ thêm sự sang trọng cho cuốn sổ da.
Phần ruột sổ da có thể in thêm các tờ màu giới thiệu hình ảnh công ty, hình ảnh các cán bộ, nhân viên, hình ảnh các sản phẩm hay lĩnh vực mà công ty đang hoạt động, có thể viết bài giới thiệu về truyền thống của công ty, điểm mạnh của công ty để có thể giới thiệu đến khách hàng một cách chi tiết nhất. Tờ màu quảng cáo này có thể làm 2 trang hoặc 20 trang đều được, các trang màu được thiết kế tỉ mỉ chi tiết, in ấn màu sắc sinh động đẹp đẹp mắt sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi ngắm nhìn và lưu giữ.
Phần ruột giấy ghi chép có thể in logo và tên công ty kèm số điện thoại (có thể dập chìm để tăng vẻ đẹp cũng như tính chuyên nghiệp cho hình ảnh thương hiệu) để mỗi khi khách hàng có nhu cầu chỉ cần mở sổ là có đầy đủ mọi thông tin chi tiết.
Nhu vậy với món quà tặng là sổ da là đã có thể quảng cáo tới khách hàng về thương hiệu của công ty một cách đầy đủ và chi tiết nhất, sổ da có thờ gian sử dụng ít nhất 1 năm nên trong thời gian này các thông tin trên cuốn sổ da có thể tiếp cận với bạn bè người thân của người sử dụng nên thương hiệu công ty lị có cơ hội được nhiều người biết đến.
Với những ưu điểm trên không có lý do gì mà không chọn sổ da làm quà tặng cho các sự kiện sắp tới của công ty, dịp cuối năm đã đến gần bạn đã lựa chọn được món quà để tặng cho khác hàng và đối tác chưa, nếu chưa bạn hãy tìm hiểu về sổ da quà tặng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với món quà này.

b2ef9dc29720777e2e31.jpg



Địa chỉ xưởng sản xuất sổ da quà tặng theo yêu cầu:
Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sổ da, sổ còng bìa da, sổ da cao cấp, sổ da thật, sổ da quà tặng...Vietbook luôn cam kết với khách hàng các tiêu chí:
Sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất.
Miễn phí thiết kế, đội ngũ tư vấn nhiệt tình nhiều kinh nghiệm.
Giá cả cạnh tranh, có nhiều ưu đãi với những đơn hàng lớn.
Phục vụ nhanh chóng giao hàng tận nơi.
Tiến độ sản xuất nhanh chóng luôn luôn đúng lịch.
Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với xuong san xuat so da quà tặng Vietbook theo địa chỉ sau để được tư vấn và xem các mẫu sổ da đẹp nhất hiện nay.
Xưởng sản xuất sổ da quà tặng Vietbook
Điện thoại: 091.121.0055
Hà Nội: 275 Nguyễn Trãi -Thanh Xuân - Hà Nội.
Tp.Hồ Chí Minh: 53 Hoàng Bật Đạt-Tân Bình-Hồ Chí Minh.
70a8cd38c6da26847fcb.jpg
 
Top