Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xây nhà sàn sao cho đẹp, tham khảo ngay 3 mẫu dưới đây

noithatgiavu

Well-known member
Thiết kế ban công độc đáo

Cũng là 1 thiết kế ban công lấy cảm hứng từ nhà sàn, nhưng căn nhà này còn nổi bật hơn hẳn nhờ phần mái che ban công được kéo dài từ mái nhà chính.

Nhà sàn nhiệt đới

Căn nhà này có vẻ ngoài như các căn nhà nghỉ dưỡng ở các vùng nhiệt đới. Căn nhà sàn gỗ vừa quen thuộc với mái ngói đỏ, vừa khác lạ với những mảng tường ốp đá và kiểu cửa trượt hiện đại.

>>> Thiết kế nội thất Vinhomes Metropolis Liễu Giai
>>> Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Sky Lake Phạm Hùng

Nhà sàn cơi nới

Nếu bạn đang muốn cơi nới thêm 1 gian phòng cho nhà mình, hãy thử tính đến giải pháp nhà sàn đẹp mắt này. Diện tích được cơi nới không hề lạc lõng với căn nhà có sẵn mà trở thành 1 điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể công trình.

1(12).jpg

Nhà sàn giữa hồ nước

Ngoài các thiết kế nhà ở dân dụng, các mẫu nhà sàn cũng có thể được áp dụng cho các căn nhà nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh hồ câu cá như thiết kế này. Kiến trúc sư đã rất chú ý sử dụng các vật liệu tự nhiên để đem đến vẻ ngoài phù hợp nhất với mục đích sử dụng như mái lợp rơm rạ, cột gỗ tự nhiên.

Ban công diện tích lớn

Không chỉ dùng cho các ban công nhỏ, mà kết cấu nhà sàn cũng hoàn toàn phù hợp với các diện tích lớn hơn.

Nhà sàn khắc phục nhược điểm địa hình

Những thế đất nghiêng, dốc rất cần 1 giải pháp an toàn để nâng sàn. Trong những tình huống này, cảm hứng từ nhà sàn lại trở thành giải pháp phù hợp nhất. Thông thường, khi nâng sàn nhà bằng cách đổ cát, chi phí thi công không hề nhỏ trong khi nền cát có khả năng sụt, lún theo thời gian. Vì vậy, sử dụng cột bê tông cốt thép có tính bền cao trở nên tiết kiệm và an toàn hơn hẳn.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Thiết kế nội thất chung cư
 
Top