Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cung cấp tấm lợp lấy sáng polycarbonate với giá gốc tại kho

Tấm lợp lấy sáng, tấm polycarbonate mang đến cho các thiết kế ngoại thất thêm phần sang trọng và cung cấp ánh sáng cần thiết cho các vị trị nhu hồ bơi, hành lang, chỗ để xe,...
Tấm lợp mưu trí là gì? Tấm nhựa mưu trí xuất sắc còn gọi là tấm lợp lấy sáng là 1 trong chuỗi tổ hợp của polyeste tuyến tính axit and phenol dihydric carbonic, cũng như bisphenol A và đó chính là 1 yếu tố giúp khiến cho một loại mặt hàng bền bỉ , độ định hình cao, trong suốt…. &Amp; nhiều ưu điểm vượt trội khác như không độc hại, chống tia cực tím , mang sáng tự nhiên , không bắt lửa, đồng thời có không ít Màu sắc để những bạn có thể lựa chọn.

Ưu thế vượt trội: ở tấm polycarbonate hoàn toàn có thể chịu được va chạm mạnh, về đặc điểm này nó có chức năng chịu áp lực từ va đập to hơn 200 lần đối với kính thuờng and hon 8 lần đối với tấm nguyên vật liệu bằng nhựa mica.

tam-lop-lay-sang-polycarbonate-dac-ruot-4mm.jpg
Thế nhung không thể bỏ sang 1 ưu thế lớn nhất của sản phẩm này chính là tính mềm dẻo dai, mềm, rất có thể uốn cong cũng giống như đc gia cố bằng những sợi thủy tinh trong, đồng thời khả năng chống nóng xuất sắc .

Ngăn chặn tia cực tím: ở cả hai mặt của tấm nguyên liệu nhựa thông minh đều phủ một tấm UV chất nhận được chống những tia tử ngoại có hại chiếu thẳng qua , song song nó cung giúp chống nhạt màu & có tác dụng tang độ bền của dòng sản phẩm lên nhiều năm so với khí hậu nắng nóng.

Cân nặng nhỏ: đối với kính thì tấm polycarbonate nhẹ bằng 1/8 kính có cùng độ dày, do dó dễ dãi di chuyển và lắp đặt. Lau chùi dễ chơi , chỉ việc cần đến nước lau chùi và vệ sinh 1 cách nhẹ dịu là mọi lớp bẩn trên mặt không hề nữa. Tiết kiệm ngân sách và chi phí chi phí: Tấm Poly có giá rất rẻ hơn kính cường lực , bền vững hơn tấm nhựa mica, chịu được va chạm mạnh do dó có thời gian chịu đựng cao, khả năng mang sáng thoải mái và tự nhiên chính vậy hoàn toàn có thể sử dụng trong công việc đem sáng, tiết kiệm điện năng tiêu tốn.

Màu sắc: Ðối với tấm rước sáng Polycarbonate có rất nhiều màu biệt lập , thuận lợi chọn lựa, những bạn có thể xem bảng biểu những màu tấm poly.

polycarbonate-sheet-500x500.jpg
Ứng dụng Với những tính năng nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa and những ưu điểm nhấn như ở bên trên, tấm polycarbonate có rất nhiều phần mềm rất có thể kể đến một vài phần mềm thịnh hành cũng tương tự sau:
-Lấy sáng, có thể thay thế các một số trong những loại tôn hoặc điểm một trong những điểm để làm mái lợp đem sáng cho những công trình xây dựng nhà kho, ban công, hoặc giếng trời, vì đem sáng.
-Làm hồ quảng cáo , bảng hiệu , hộp dèn
-Làm đường vách ngăn làm đẹp , hoàn toàn có thể thay thế kính cường lực hoặc vật liệu bằng nhựa mica.


Liên hệ: CÔNG TY TNHH SX TM DV SƠN BĂNG
Hotline: 0898 123 114 - Ms Trâm
Email: [email protected]
Website: https://sbo.vn/

Ðịa chỉ: 286 QL1A, Tam Bình, Thủ Ðức, TPHCM
 
Top