Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

"Diệt” mụn bằng tinh bột nghệ thế nào là hiệu quả?

kokolife

Member
Nói đến vấn đề mụn, chắc hẳn ai cũng thấu hiểu. Bởi mụn chính là những “vị khách không mời mà đến” và “cư trú” trên làn da xinh đẹp của chúng ta. Là những cô nàng xinh đẹp, chúng ta không thể nào “dửng dưng” trước sự xuất hiện khó ưa này. Vậy để triệt tiêu những cục mụn đáng ghét này, tại sao chúng ta không sử dụng tinh bột nghệ?
Như mọi người đã biết, nguyên nhân thường gặp là tuyến bã nhờn làm bít lỗ chân lông, kết hợp với các “vi khuẩn cộng sự” ở lỗ chân lông đã hình thành mụn. Vì vậy, sử dụng tinh bột nghệ để điều trị mụn chính là lựa chọn đúng đắn.


Tinh bột nghệ KOKOLIFE có hàm lượng curcumin cao (13%), sẽ có các chất chống oxy hóa, kháng viêm. Nhờ vậy, khi tinh bột nghệ kết hợp với da sẽ tạo điều kiện giúp cho curcumin hấp thụ vào da, đẩy lùi quá trình lão hóa, chống lại các tác nhân gây mụn và xóa mờ các vết thâm hiệu quả. Bên cạnh đó, nhờ vào quá trình chế biến kĩ lưỡng cùng công nghệ cao và quy trình rõ ràng, nên tinh bột nghệ đã loại bỏ được những tạp chất cùng dầu nghệ và nhựa nghệ. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tinh bột nghệ KOKOLIFE không hề làm vàng da.


CÁCH 1: TINH BỘT NGHỆ KOKOLIFE CÙNG SỮA CHUA KHÔNG ĐƯỜNG. TẠI SAO KHÔNG? Sữa chua có nhiều tác dụng trong việc dưỡng ẩm và phục hồi lại các tế bào da bị hư tổn. Kết hợp với tinh bột nghệ là một biện pháp hiệu quả trong việc trị mụn. Đặc biệt hiệu quả đối với những người có mụn trứng cá, sẹo mụn.

Cách làm: Bạn lấy một lượng tinh bột nghệ vừa đủ rồi cho trộn với sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này thoa đều khắp mặt. Để trong vòng 20 phút rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.
TRI%20MUN%20BANG%20TINH%20BOT%20NGHE%20VA%20SUA%20CHUA.jpg

CÁCH 2: KẾT HỢP TINH BỘT NGHỆ KOKOLIFE CÙNG MẬT ONG NGUYÊN CHẤT

Mật ong có tính sát khuẩn đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp da trở nên hồng hào và láng mịn hơn. Cách làm này phù hợp với bạn có nhiều vết nám, tàn nhang hay các vết thương do sẹo mụn gây ra.

Cách làm: Dùng một lượng tinh bột nghệ vừa đủ kết hợp với mật ong nguyên chất. Khuấy đều để bột nghệ với mật ong quyện vào nhau tạo hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Đợi khoảng 20 phút cho thật khô rồi rửa lại bằng nước sạch.
TRI%20MUN%20BANG%20TINH%20BOT%20NGHE%20VA%20MAT%20ONG.jpg

CÁCH 3: SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA TRÀ XANH VÀ NGHỆ. Trà xanh được nổi tiếng là rất tốt cho da vì có chất chống oxy hóa. Các axit amin trong trà xanh có tác dụng hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông và làm sạch vi khuẩn. Vì vậy, khi tinh bột nghệ kết hợp với bột trà xanh sẽ giúp cho da trị mụn và se khít lỗ chân lông nhờ hoạt chất curcumin và axit amin.

Cách làm: trộn bột nghệ với bột trà xanh với nhau cho chút nước ấm để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt rồi sau đó đem hỗn hợp này bôi lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch.
TRI%20MUN%20BANG%20TINH%20BOT%20NGHE%20VA%20TRA%20XANH%201.jpg
Những cách làm này tuy vô cùng đơn giản nhưng luôn đòi hỏi sự kiên trì. Bạn nên thường xuyên sử dụng một trong những cách trên trong vòng 2 tuần, để những dưỡng chất có thời gian thẩm thấu vào da, từ đó mới có hiệu quả. KOKOLIFE mong rằng, với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm ra cho mình những phương pháp trị mụn hợp lí và mang lại cho mình một làn da mịn màng và khỏe khắn.
 
Top