Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá và phương pháp điều trị phù hợp

thuhanisul

Well-known member
Mụn trứng cá là gì?

“Mụn trứng cá là do vi khuẩn P.Acnes trú ở vùng nang lông gây viêm mụn. Loại vi khuẩn này là nguyên nhân gây ra viêm là do việc lỗ chân lông bị giãn ra và các tế bào chết và bã nhờn bị giữ lại lâu hơn gây viêm nhiễm và kết hợp với P.Acnes gây viêm da và bị mụn trứng cá hoài hoài vì P.Acnes có tính chất lây lan.”

Mụn trứng cá là một triệu chứng của các vấn đề cơ bản như viêm hoặc hàng rào da bị tổn hại. Hãy đối xử với nguyên nhân gốc rễ và bạn sẽ thấy kết quả sâu sắc và lâu dài hơn.

Vì thế! Dưới đây là một số thủ phạm phổ biến cho những gì có thể là cơ bản của bạn đột phá liên tục.


Chính vì thế, trong bài chia sẻ này, giúp các bạn hiểu rõ về nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, dẫn đến viêm sưng và nguy hiểm hơn là làm cho vùng da tại vị trí mụn bị lão hóa càng sớm và nhanh hơn. Và cách ngăn ngừa mụn trứng cá trở lại.


Thay vì tập trung vào các biện pháp chữa trị một cách nhanh chóng và chỉ điều trị tại chỗ, chúng tôi sẽ hỗ trợ và cung cấp cho các bạn hiểu rõ hơn về chu kỳ mụn trứng cá diễn ra và cách tiếp cận xử lý các vết mụn một cách chuẩn mực đúng quy trình đảm bảo an toàn cho làn da mỏng manh của bạn. Chính vì thế, chúng tôi ở đây để giúp bạn tìm cách giải quyết vị trí bắt đầu đột phá, để bạn có thể ngăn chặn sự xuất hiện của chúng. TRước tiên bạn cần tìm hiểu về nguyên nhân gây ra mụn trứng cá nhé!


5-0Ebg9QoPEI8d0mRgru4oM20JVv7TmP2vgFFbdrWH_O4COlxJ89ElLYgcil0RIopWRsahH3BlChkXvajuE88mUhKKNMfIrh9RFCTmJr7lG4cW0s1c5pMKPWURjnK0LkuAIKfev1



Nguyên nhân gây mụn trứng cá?


Đây là một câu hỏi quan trọng bởi vì điều này giúp để có được ở gốc của mụn của bạn.


Đầu tiên: Viêm da


Những nguyên nhân có thể gây ra như: mất nước, kích ứng, hay sự căng thẳng và ô nhiễm có thể gây viêm da. Khi những vấn đề đó xảy ra, nó có thể kích hoạt sản xuất bã nhờn nhiều hơn và thực sự làm cho tế bào da trở nên chậm hơn. Sự kết hợp đó có thể dẫn đến đột phá.


Thứ hai: HÀng rào của lớp da mặt bị xâm phạm


Hãy nghĩ về hàng rào da của bạn như một hệ thống lọc rất thông minh. Nó giữ những vi khuẩn dễ xâm nhập vào trong da hơn. Để cho vi khuẩn có thể gây ra mụn, và để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, để cho độ ẩm để lại có thể làm cho da trở nên mất nước ... có thể dẫn đến viêm!

OBK02gntCNxdX9YZkG7B-sCJ5JO0XMvOk0W6sIrl6xtcpfYFfyyC-AnVLnw9iGt4DFEdXWI5lrSpy_0Lysd2-c1AdAPRyFTlbUwEmh8kAp6yCs3CNqD3fntxWK-IQ3cdSCv72vNo



Thứ ba: Ngoài da


Hãy nhớ rằng làn da của chúng tôi là một phần của cơ thể tổng thể của chúng tôi đó là một tập hợp tích hợp của các hệ thống khác nhau như hệ thống tiêu hóa, nội tiết và tuần hoàn của bạn. Da là một cơ quan hữu ích bởi vì nó thực sự có thể tiết lộ cho bạn cách bạn có thể làm tổng thể. Da có thể biểu hiện các triệu chứng của các vấn đề khác mà cơ thể bạn đang phải vật lộn. Ví dụ, căng thẳng quá mức có thể dẫn đến tăng nồng độ cortisol và adrenaline trong cơ thể chúng ta, điều này có thể gây viêm và xuất hiện dưới dạng mụn trứng cá.

Đó là các nguyên nhân gây ra mụn trứng cá ngày càng trầm trọng hơn.


Vậy thì, một số giải pháp tuyệt vời cho mụn trứng cá là gì?



Để giúp làn da rõ ràng về tình trạng viêm, đó là một ý tưởng tuyệt vời để giữ cho nó rất ngậm nước sau khi tất cả, da mất nước có thể gây viêm, vì vậy đừng để làn da của bạn bị khát! Nước uống sẽ không trực tiếp làm ẩm da (mặc dù, điều quan trọng là uống nước để giữ sức khỏe, nói chung) - các cơ quan quan trọng của chúng ta lấy nước trước và phần còn lại chúng ta thường xả ra. Đừng sợ, bằng cách sử dụng một loại chất giữ ẩm (âm thanh lạ mắt, nhưng nó chỉ là một từ cho các thành phần hoạt động như nam châm nước) như axit hyaluronic, collagen và glycerin có thể giúp kết dính độ ẩm (theo nghĩa đen, nước) với làn da của bạn.

Now, problem that this much of this environment has large huge size, do that they are on the đỉnh da and no enter into the độ ẩm cần thiết để chống lại tình trạng viêm khớp. Do đó, sure you sure for search for the products are built in true for an deep depth. Ví dụ, the amino acid Hyaluronic may be be split (as xắt nhỏ) for they are deep deep into da.


below this is a number of our phẩm of care of the wholes of the whaces wholes that they are an toàn and takes any unexpected results for sister em:

EseGDoKUP0fMUJWbW-aeX74shFQkDd_BCqa_HH4D7AU2v66V7q2-r1jTRRMKNLzSY8-2nBU1TX1R7rG093I8-8qrcafk2QpbAN4pJM0doTJSkNLIzvTzzVf9gO3CUGYeB9GsCMk_



Hanisul MO-A Bộ phận Chăm sóc Mặt AC:

This is the product is extracted from the rare herb and the specialness of the special purifier, clean up your skin height, the same as it are the professional tools of the mụn trứng cá mụn đầu cá, mụn đầu đen, mụn trứng cá… .một cách remove type of the da nhiễm trùng gây hại. Clock, create balance with the skin and the enhanced the skin training for the skin.

Làn da khỏe mạnh, đẹp thật sự là làn da luôn cần được chăm sóc tốt để làm sạch từ sâu bên trong. Chính vì vậy usage Hanisul MO-A AC Chăm Sóc Mặt Ampoule will help capabilities da thẩm thấu and dưỡng chất thấm sâu vào will structured da inside to da luôn sáng khỏe ngăn ngừa mụn trứng cá back again. Điều đặc biệt hơn, line of this product does not protect and improve the following resources for da, does not give the effect, make the da in the da, da tái sinh da trắng, full in vitre.



You can be successful in your own acne trứng on your skin nhé!
 
Top