Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy hàn miệng túi dập chân

mua vui

Member
máy hàn miệng túi là công cụ cung cấp chất lượng cao Máy niêm phong túi nhựa. Được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp, các sản phẩm này tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Những máy niêm phong túi nhựa này được nhiều khách hàng của chúng tôi đánh giá cao trên toàn quốc. Nhu cầu cao, các máy niêm phong túi nhựa này có sẵn ở mức giá hợp lý nhất.

Chúng tôi là một tổ chức đáng thèm muốn liên quan đến việc sản xuất và cung cấp một loạt các Máy đóng túi, Máy niêm phong & Chủ đề. Các dòng sản phẩm của chúng tôi bao gồm Máy đóng túi với hệ thống dầu tự động, Máy đóng nắp túi kim đôi & máy khâu đôi, Máy niêm phong vận hành bằng tay, Máy hàn niêm phong bằng bàn đạp, Sợi Polypropylen, Sợi bông và Sợi Polyester, v.v. giám sát và Trade Bag Closer Machine trên toàn thế giới. Sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao trên thị trường về độ bền, cấu trúc chắc chắn, tuổi thọ cao, máy hàn miệng túi mini vận hành dễ dàng và độ chính xác về kích thước. Nhờ chất lượng vượt trội, các sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng khác nhau trong các ngành và lĩnh vực. Ngoài ra, chúng tôi còn là Đại lý ủy quyền của Máy niêm phong "SEVANA".

Các nhà quảng bá là nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và nhà phân phối của một trong những Thiết bị in ấn, vật tư tiêu hao, phụ tùng và phụ kiện rộng nhất. Theo kịp sự tiến bộ và phát triển, bước ngay vào lĩnh vực In ấn sản phẩm vào năm 1989. Với kinh nghiệm tốt và sự lan tỏa của các hoạt động kinh doanh hiện đã nổi lên M / s.DPM Impex Private Limited. Các hoạt động ban đầu của phân phối máy hàn miệng túi dập chân theo cách có tổ chức và có hệ thống đã mang lại sự chấp nhận tuyệt vời cũng như NHÀ PHÂN PHỐI được quản lý tốt và đạt được một vị trí đáng nể trong kinh doanh phân phối. Ban đầu được thành lập bởi các thành viên Kanther Family trong dòng kinh doanh phân phối mang lại sự tăng trưởng mạnh mẽ cho tổ chức. cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhà sản xuất, đại lý / đại lý, phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ và sau đó ra mắt Thị trường riêng để thực hiện giao tiếp và tiếp thị tốt hơn.

Khi công ty phát triển nhanh chóng, ban lãnh đạo đã đưa ra quyết định có ý thức khi bắt đầu phòng trưng bày trực tuyến và ngoại tuyến để khách hàng chạm, cảm nhận và trải nghiệm các sản phẩm trước khi mua. Hơn nữa máy hàn miệng túi dập chân tân thanh đã quyết định truyền bá sự hiện diện của các phòng trưng bày trên toàn quốc theo cách có hệ thống trong một khoảng ngắn.
TẦM NHÌN:



may-han-mieng-tui-mini-mua-o-dau.jpg

AaooPrintPack.com muốn lan rộng như một đối tác giải pháp giá trị gia tăng mạnh mẽ cho phương tiện & Thiết bị in kỹ thuật số trên khắp Ấn Độ và mở rộng hơn nữa trên khắp các quốc gia khác theo kịp tốc độ tăng trưởng kinh doanh và sản phẩm chất lượng. Với đội ngũ tổ chức xuất sắc và đội ngũ thực thi chuyên dụng, chúng tôi dự định sẽ điều chỉnh ngay cả những hoạt động nhỏ nhất trong số các hoạt động của Nhà sản xuất. Hơn nữa để đơn giản hóa và mở rộng dự định thêm nhiều sản phẩm có uy tín để phân phối dưới cái ô của nó.
CƠ QUAN:
Để mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, máy hàn miệng túi dập chân giá rẻ đã cải tổ tổ chức của mình bằng cách giới thiệu hệ thống kế toán kiểm soát tập trung, các giám đốc tiếp thị được đào tạo tốt với quyền lực được ủy quyền, phân tích hiệu suất được kiểm soát dưới sự giám sát của nhóm. Hiện nay, nó có một đội ngũ có thể. Mục tiêu là đạt được 100% hệ thống phân phối tiêu chuẩn tổ chức, giá trị gia tăng, đạo đức và công nghiệp để đạt được kết quả tốt nhất. Sự tăng trưởng và mở rộng sẽ được thực hiện cùng với sự bao gồm sản phẩm và con đường mới của tăng trưởng và mở rộng kinh doanh. cũng sẽ điều chỉnh các phương pháp & kỹ thuật mới để làm cho Phân phối thân thiện và có hệ thống.
Nhà sản xuất của một loạt các sợi Polypropylen, sợi bông, vv Nằm ở Ahmedabad (Gujarat, Ấn Độ), chúng tôi đã xây dựng một đơn vị cơ sở hạ tầng rộng và hoạt động tốt, đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của công ty chúng tôi. Chúng tôi cũng kinh doanh một loạt chất lượng cao của Máy đóng túi, Máy may túi, Động cơ FHP, v.v. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với mức giá hợp lý và cung cấp những sản phẩm này trong khung thời gian đã hứa. Dưới sự lãnh đạo của ông Mr. Rajesh Jani xông (Proprietor), chúng tôi đã có được một lượng khách hàng khổng lồ trên toàn quốc.
Để niêm phong túi nhựa được làm bằng bất kỳ vật liệu nhiệt dẻo giá máy hàn miệng túi dập chân
Máy này có thể được sử dụng để niêm phong túi rộng tới 400mm / 16 "
Nhanh chóng và dễ sử dụng, với kết thúc rất gọn gàng
Bao gồm phụ tùng
Các tính năng bao gồm:
Mẫu PFS-400
Chiều dài niêm phong 16 inch (40 cm / 400 mm)
Con dấu rộng 0,07 inch (2 mm)
Điện áp 220 V
Bao gồm bộ phụ tùng
Sử dụng đơn giản - Không đào tạo người vận hành
Hệ thống niêm phong xung - niêm phong đồng đều - mọi lúc
Không cần thời gian khởi động
Hẹn giờ để kiểm soát niêm phong
Chúng tôi được đặt tại:
YSL MOMENT
CỬA HÀNG 43 (TRƯỚC giữa BERNINA & BITCLUB)
Moffett Trên Trung tâm lối sống chính,
109 17th Ave, CHARLO,
cảng Elizabeth
Thời gian hoạt động:
MON ĐẾN FRI = 9 giờ sáng đến 6 giờ tối
THỨ SÁU ĐÃ ĐÓNG CỬA 12:15 ĐẾN 14:15
THỨ BẢY = 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều
CÔNG CỘNG CÔNG CỘNG = 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều
Mở chủ nhật may han mieng tui cuối cùng của mỗi tháng 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều
 
Top