Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

quy trình đăng ký gọi vốn

doanmar59

Well-known member
Câu chuyện quy trình đăng ký gọi vốn tiếp theo là Dani đã kiếm được chóng vánh $4000 trong tháng quy trình đăng ký gọi vốn trước hết rao bán những chương trình giảm cân và sau ấy trong năm đầu tiên đã kiếm được ¼ triệu đô là cho cách bán hàng này. Năm thứ hai quy trình đăng ký gọi vốn, Dani trở thành triệu phú và mở 18 trọng điểm giảm cân trên toàn nước Mỹ.
Vậy đấy, phổ quát người cho rằng cuộc sống rất bất công. Thế nhưng giả dụ chỉ bằng lòng cuộc sống bây giờ, bạn sẽ không bao giờ thoát khỏi cạnh tranh nguồn vốn. Chỉ với các người như cô Dani, biết phương pháp khiến chủ vận mệnh của mình, kiểm soát cuộc sống và vượt qua khó khăn thì mới với thể phát triển thành no đủ.
nếu chỉ bằng lòng cuộc sống bây giờ, bạn sẽ ko bao giờ thoát khỏi cạnh tranh vốn đầu tư
gần như các câu chuyện cuộc sống mỗi người đều không giống nhau. từ mô phỏng khiến cho giàu đến cách thức để trở thành no ấm của những triệu phú, tỷ phú, chẳng ai giống người nào cả. Kinh nghiệm đúc rút trong khoảng các câu chuyện cho thấy:
một. Muốn làm giàu phải luôn cho rằng mình tự quyết định số mệnh của mình: nếu cô Dani nghĩ căn số định đoạt cô là một bồi bàn vĩnh viễn, liệu cô mang trở thành triệu phú?

2. Muốn khiến cho giàu phải luôn chú ý tận dụng mọi cơ hội: cơ hội đã tới với cô Dani một phương pháp bất thần, và cô đã tận dụng cơ hội ấy để thành công.
3. Muốn làm cho giàu phải có các mong ước lớn: Cũng khó mà khái niệm mơ ước thế nào là lớn hay nhỏ. Nhưng hãy nhìn tấm gương của cô Dani, cô đã mơ ước một ngôi nhà sở hữu trị giá tưởng như ngoài tầm sở hữu, và có lẽ nỗi khiếp sợ phải sống vô gia cư đã xúc tiến cô biến ước mong thành hiện thực.
4. Muốn khiến cho giàu phải thực hiện ước mong đến cùng: mơ ước là để bắt đầu thành công, nhưng muốn mơ ước thành sự thật thì phải cố gắng nỗ lực không ngừng.
5. Muốn khiến cho giàu phải ưng ý những nguy cơ: ko sở hữu gì tự dưng mà đạt được. khi quyết định bán chương trình giảm cân, chắc hẳn cô Dani phải nghĩ đến khả năng không ai muốn sắm cả. quan trọng là cô đã bằng lòng rủi ro để thực hiện ý tưởng của mình.
how-to-start-your-own-business-with-no-money.png
 
Top