Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ gia công phần mềm cho doanh nghiệp là gì

Dịch vụ gia cong phan mem đã nổi lên như là một xu hướng toàn cầu trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Giải pháp này mang đến nhiều hiệu quả và đặc biệt tiết kiệm hơn cho các cơ quan, doanh nghiệp.

Có thể bạn chưa biết, nhiều công ty doanh nghiệp lớn hiện nay đang thuê các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài để phát triển phần mềm riêng cho họ. Hãy cùng tìm hiểu một số ưu điểm và hạn chế của dịch vụ gia công phát triển phần mềm, và những lưu ý về cách thực hiện thành công trong bài viết sau đây.

Có thể nói thêm, gia công hay phát triển phần mềm là dịch vụ thiết kế, xây dựng hệ thống phần mềm dựa trên một phần mềm lớn có sẵn hoặc tùy chỉnh, nâng cấp, thêm các chức năng cụ thể vào giải pháp hiện tại. Đây được xem là cách hiệu quả hơn cho những doanh nghiệp có nhu cầu nhưng ngân sách chưa đủ để triển khai một phần mềm mới.

Lợi ích của giải pháp gia công phần mềm

Có nhiều lợi ích và hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp bạn từ gia công phần mềm. Không chỉ mang lại sự tiết kiệm nhiều hơn cho các doanh nghiệp, nó còn có thể cung cấp sự tùy chỉnh linh hoạt, rút ngắn thời gian xây dựng giải pháp phần mềm toàn diện. Theo kết quả khảo sát gần đây, các cơ quan, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này cho biết lý do hàng đầu bao gồm cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và có được ngay các chức năng phần mềm quan trọng.

software-bussiness-erp-sskey-02.png


Những hạn chế của dịch vụ gia công phần mềm

Trong khi việc phát triển gia công phần mềm mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho một công ty, nhưng nó có thể bao gồm những thách thức. Chẳng hạn như rủi ro bảo mật. Bảo mật thông tin dữ liệu là điều khá quan trọng trong mọi vấn đề hoạt động của bất kỳ một công ty, đơn vị nào.

Sự thiếu hiểu biết về cơ cấu tổ chức trong doanh nghiệp cũng có thể là một thách thức với nhà cung cấp dịch vụ phần mềm. Có thể mất thời gian để các nhà phát triển phần mềm hiểu được phương pháp làm việc của công ty. Trong một số trường hợp, nhà cung cấp phát triển phần mềm có thể bị ảnh hưởng do sự khác biệt về múi giờ, văn hóa làm việc hoặc ngôn ngữ bản địa. Do sự khác biệt về văn hóa hoặc ngôn ngữ, ví dụ, các nhà cung cấp dịch vụ có thể hiểu sai các thông điệp là hoàn toàn có thể.

phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-erp-sskey-8.png


Quan tâm gì khi chọn dịch vụ gia công phát triển phần mềm

Dưới đây là một số lưu ý để doanh nghiệp bạn có thể thành công với giải pháp gia công phát triển phần mềm.

Triển khai các hệ thống phù hợp với yêu cầu

Các hệ thống phần mềm phù hợp với yêu cầu giúp bạn triển khai nhanh chóng và có được sự hiệu quả làm việc thuận lợi hơn. Qua đó, doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cần thiết để xây dựng hệ thống. Nhà lãnh đạo và các nhân viên hoàn toàn có thể nắm bắt được hệ thống phần mềm, hoàn thành các mục tiêu được giao và kế hoạch cần đạt được.

Tập trung vào thiết kế trải nghiệm người dùng.

Thiết kế trải nghiệm người dùng có thể đóng một vai trò quan trọng trong quá trình triển khai dịch vụ gia công phần mềm. Thiết kế giao diện người dùng tốt có thể giúp người dùng có thể làm việc hiệu quả nhanh chóng hơn. Hãy hỏi nhà cung cấp dịch vụ của bạn xem phần mềm được thiết kế như thế nào, để tránh sự rắc rối và khó hiểu khi làm việc với phần mềm.

Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SSKEY
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP
Hotline : 02873020368 | Website: sskey.vn
 
Top