Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những yếu tố ảnh hưởng chủ yếu đến giá bán máy hái chè

haianh855

Member
Có khi nào bạn thắc mắc về giá bán máy hái chè mà mình muốn mua? Tại sao chúng lại có giá như vậy? Điều gì quyết định đến mức giá đó? Có thể, bạn cũng tò mò, nhưng lại ngại tìm hiểu về vấn đề để rồi những băn khoăn chưa bao giờ được tháo gỡ.

Giá bán máy hái chè phụ thuộc vào loại máy và thương hiệu
Với việc cơ giới hóa, đưa các thiết bị công nghiệp vào để sản xuất nông nghiệp thì máy hái chè không còn gì xa lạ đối với bà con nông dân. Chúng giúp người nông dân có thể thu hoạch chè một cách nhanh nhất. Hơn nữa, khi thu hoạch bằng máy hái chè không chỉ tăng năng suất mà cây chè con sinh trưởng và phát triển tốt hơn rất nhiều so với việc bạn hái chè bằng tay.
6633282845131908314.png

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy hái chè. Mỗi loại máy khác nhau sẽ có những giá bán khác nhau. Giá bán máy hái chè đơn chắc chắn rẻ hơn so với máy hái chè đôi, bởi năng suất mang lại của máy hái chè đôi là lớn hơn. Đồng thời, máy của những thương hiệu lớn sẽ có phụ tùng máy hái chè đảm bảo hơn.
Có những loại máy hái chè mini, giá bán của chúng cũng khác so với giá bán máy hái chè thông thường. Chưa hết, có cả những loại máy chạy bằng acquy, có những loại chạy bằng nguyên liệu xăng, dầu… Giá bán chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Các thương hiệu máy hái chè nổi tiếng và được mọi người sử dụng nhiều nhất là máy hai chè của Mitsubishi, máy hai chè Ochiai, máy hái chè Honda… Mỗi thương hiệu lại có một mức giá khác nhau phù hợp với chất lượng mà chúng đem lại. Điều mà chắc chắn ai cũng biết, đó là máy hái chè không có thương hiệu rõ ràng sẽ có giá bán thấp hơn rất nhiều so với những sản phẩm, thiết bị chính hãng cao cấp.
6633282844879731176.jpg

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể mua những loại máy đã qua sử dụng. Khi đó bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. Nhưng đồng nghĩa với việc, bạn sẽ phải chịu hiệu suất làm việc của chúng không bằng những thiết bị mới. Vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình, bạn có thể đưa ra được những quyết định và lựa chọn phù hợp.
Đơn vị bán hàng quyết định đến giá bán của máy hái chè
Có không ít đơn vị kinh doanh loại mặt hàng này trên thị trường hiện nay. Việc sở hữu một chiếc máy hái chè không phải điều quá khó khăn đối với bạn. Vấn đề ở đây là lựa chọn đơn vị nào để mua được những sản phẩm tốt nhất. Bởi mỗi đơn vị cung cấp khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau.
Khi mua hàng tại những đơn vị uy tín, chất lượng, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm tốt, chất lượng cao. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc mức giá bán máy hái chè không hề thấp. Bởi những thiết bị máy hái chè của họ đều được nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ cũng hư thương hiệu rõ ràng. Thông thường, giá cả sẽ có tỷ lệ thuận với chất lượng. Còn tại những đơn vị không uy tín, sản phẩm không hề có xuất xứ hay nguồn gốc gì, thậm chí, đó còn là những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng.
6633282853359380028.jpg

Lời khuyên dành cho bạn khi mua hàng, nên chọn những cơ sở và đơn vị uy tin để được sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Không nên quá tiết kiệm chi phí để mua những sản phẩm kém chất lượng. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm việc của bạn.
Xem thêm: máy hái chè đơn giá bao nhiêu ?
Giá bán máy hái chè được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Dựa vào đó, bạn có thể đưa ra được mức giá phù hợp với mình để có được sản phẩm ưng ý.
 
Top