Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm của giường tầng mà bạn không thể không biết

noithatgiavu

Well-known member
Trên thị trường hiện nay có vô số các kiểu dáng, chất liệu và thiết kế giường đa dạng. Từ giường gỗ truyền thống cỡ lớn đến giường kim loại nhỏ gọn, từ giường đôi đến giường đơn, từ loại giường cọc cầu kỳ đến giường bơm hơi… đều sở hữu những đặc điểm riêng biệt.

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay
Mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay

Giường tầng

giuong-tang-tre-em-dep-12.jpg

Thiết kế giường tầng vốn là đặc trưng của các khu ký túc xá bởi ưu điểm tiết kiệm được diện tích, dành cho nhiều người sử dụng cũng như sự tiện lợi trong di chuyển. Trong nội thất nhà ở, giường tầng thường dành cho phòng ngủ trẻ em của các gia đình đông thành viên. Cũng bởi mục đích phần lớn dành cho trẻ, thiết kế giường tầng hiện nay thường có màu sắc khá nổi bật, kết cấu đơn giản và cần có lan can giữ an toàn ở giường phía trên. Những gia đình có con nhỏ nên lưu ý đặc điểm này khi trang bị giường tầng cho gia đình.

Những thiết kế giường tầng cũng hoàn toàn có thể biến hóa sao cho đẹp mắt và tận dụng được tối đa không gian như thiết kế độc đáo này. Bộ nội thất khá vừa vặn với căn phòng không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn thêm được diện tích sử dụng cho khu vực bàn học và giá để đồ lưu niệm.

Một trong những hạn chế lớn của giường tầng chính là về độ cao, thường sẽ gây cảm giác tù túng nếu không gian phòng không lớn. Vì vậy, những sắc màu sáng, gọn gàng như trắng, kem hay gỗ tự nhiên nên được ưu tiên thay cho các tông màu tối bất chấp ưu điểm dễ dàng làm sạch hay không bám bụi của chúng.

Và nếu gia đình bạn có rất đông thành viên hoặc bạn đang có ý định mở một homestay cho khách du lịch bụi, đây là một kiểu kết hợp thiết kế giường tầng khá tiện lợi và độc đáo với một cầu thang chung tích hợp tủ đề đồ và 4 khung giường hoàn toàn riêng biệt.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Thiết kế nội thất chung cư
 
Top