Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khi mua đồ lót nữ cần quan tâm những vấn đề nào?

Ryan Ann

New member
Thị trường đồ lót hiện nay rất đa dạng cả về sản phẩm, giá cả, chất liệu và chất lượng. Do đó, để mua được bộ đồ lót ưng ý, vừa tôn dáng vừa bảo vệ sức khỏe thì bạn cần lưu ý những yếu tố sau nhé!

Thương hiệu
mua-do-lot-nu-1_grande.jpg
Tiền nào của nấy. Thương hiệu mà một trong những yếu tố mà chị em phụ nữ ai cũng quan tâm khi quyết định sắm sửa đồ lót cho bản thân. Thường thì những thương hiệu nước ngoài nổi tiếng ngoài thiết kế độc đáo, chất lượng sản phẩm cao đi kèm với giá thành cũng cao không kém. Do đó, ngoài những thương hiệu thế giới du nhập Viêt Nam, sao bạn không thử những thương hiệu Việt như MSU với giá mềm hơn nhưng chất lượng tương đương?

Kiểu dáng
mua-do-lot-nu-2_grande.jpg
Kiểu dáng thiết kế là những yếu tố thu hút sự chú ý của các bạn nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Về kiểu dáng, các nhà thiết kế nội y đã cho ra đời nhiều loại nội y khác nhau phục vụ cho những nhu cầu khác nhau như đồ lót bralette, áo ngực không dây, áo ngực push-up... Hay những loại quần lót như quần lót không viền không đường may, quần lót dây, quần boy short... Mỗi thiết kế đều có ưu nhược điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu mà lựa chọn loại nội y phù hợp nhé!

Chất liệu
mua-do-lot-nu-3_grande.jpg
Từ xa xưa, vải bông là chất liệu duy nhất được sử dụng để tạo nên quần lót cotton thoáng mát, thoải mái. Tuy nhiên, công nghệ may mặc phát triển kéo theo sự ra đời của những chất liệu khác tân tiến hơn như polyeste, spandex, thun bốn chiều... được sử dụng để may đồ lót chất lượng cao.

Giá cả
Thật thiếu sót khi không nhắc đến giá cả trong quyết định mua hàng. Không nhất thiết phải mua những bộ đồ lót từ thương hiệu quốc tế với giá trên trời, chị em vẫn có thể tậu cho mình những bộ đồ lót từ những thương hiệu đồ lót Việt với giá thấp hơn đáng kể. Tuy nhiên, hãy nhớ câu châm ngôn "Tiền nào của nấy", tránh mua những loại đồ lót trôi nổi trên thị trường để không vướng phải tình cảnh "Tiền mất tật mang".
 
Top