Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Uống củ gai có tác dụng gì với mẹ bầu

Vgundam

Member
Hiện nay rất nhiều người sử dụng củ gai để an thai và hỗ trợ chữa một số căn bệnh. Tuy nhiên uống nước củ gai có tốt không thì vẫn là mối quan tâm của rất nhiều người. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết để bạn biết được uống nước củ gai có tốt không.

Các loại thuốc chữa bệnh có thành phần từ thiên nhiên luôn được ưu tiên sử dụng vì chúng mang lại hiệu quả rất tốt và không có tác dụng phụ. Vì vậy những phương pháp chữa bệnh đông y thường được ưu ái sử dụng hơn các loại thuốc tây. Trong đó củ gai là một loại dược liệu được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng trong đông y. Củ gai tươi là một sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn với cách dùng đơn giản là đun nước để uống. Tuy nhiên có rất nhiều người thắc mắc rằng uống nước củ gai có tốt không khi mẹ đang mang thai hoặc sử dụng các loại thuốc khác. Để trả lời những câu hỏi trên thì hãy tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.

Giải đáp câu hỏi “ uống nước củ gai có tốt không?”
Củ gai là phần rễ của cây gai, được biết đến với rất nhiều công dụng và cách sử dụng. Một trong những cách phổ biến nhất đó là đun củ gai lên và sắc lấy nước để uống. Vậy uống nước củ gai có thật sự tốt không? Uống củ gai có tác dụng gì cho sức khỏe của chúng ta?

Củ gai có tác dụng bổ âm, thanh nhiệt, chỉ huyết, giải độc, gan ứ, chủ trị các bệnh nhiệt, tán ứ, đái rắt, tiểu tiện ra máu, nôn máu… nên người bị các căn bệnh này có thể sử dụng củ gai để cải thiện tình trạng sức khỏe.

Bên cạnh đó củ gai còn có chứa các chất rất tốt cho an thai nên các mẹ bầu có thể sử dụng để thai nhi khỏe mạnh hơn. Ngoài ra uống nước củ gai còn có tác dụng tốt trong các trường hợp: đau bụng khi mang thai, nước vàng đỏ vẫn chảy rỉ, đi tiểu ra máu, viêm tử cung, sảy thai, động thai… Củ gai có thể sử dụng được ngay cả khi các mẹ đang uống các loại thuốc tây.

>>>> Xem thêm: nguyên nhân bong màng nuôi

Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi uống nước củ gai có tốt không rồi đúng không nào. Củ gai có tác dụng rất tốt cho sức khỏe mà lại không có tác dụng phụ vì vậy các mẹ hãy sử dụng sản phẩm để bé khỏe mạnh hơn nhé.

Mua củ gai ở đâu chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp củ gai chất lượng, trong đó ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Các sản phẩm tại đây luôn có chất lượng tốt và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Vì vậy sau khi mua sản phẩm bạn có thể sắc và uống nước để mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nếu bạn không biết liều lượng và cách đun nước thì hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn nhé.

Liên hệ với Đông Y Thái Phương để biết thêm chi tiết về việc uống nước củ gai có tốt không thông qua sự tư vấn của các bác sĩ. Đây cũng là địa chỉ bán củ gai ở Hà Nội vô cùng uy tín và chất lượng.
 
Top