Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua đàn piano điện Roland RP-302 giá tốt nhất

vietthanhmusic

New member
Đàn piano điện Roland RP-302 là cây đàn piano điện bán chạy nhất hiện nay được rất nhiều người biết đến. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ mua đàn piano điện Roland RP-302 giá tốt nhất tại TPHCM đang là vấn đề quan tâm của rất nhiều người. Để giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ mua đàn piano giá tốt thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Địa chỉ bán đàn piano điện Roland RP-302 giá tốt

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán đàn piano điện Roland RP-302 nhưng không phải cửa hàng nào cũng bán đàn piano điện Roland chính hãng, giá tốt tại TPHCM.

Cửa hàng Việt Thanh hiện đang là địa chỉ bán đàn piano điện Roland RP-302 giá tốt tại TPHCM được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

Việt Thanh cam kết cung cấp 100% sản phẩm đàn piano điện Roland RP-302 chính hãng, nhập khẩu từ nhà sản xuất, không qua bất cứ trung gian nào nên có mức giá tốt nhất thị trường. Đặc biệt, Việt Thanh còn có chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất đi kèm với đó là những hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

Roland-RP-302-thiet-ke-sang-trong.jpg


Xem thêm: Đàn piano điện Nhật Bản

Giá bán đàn piano điện Roland RP-302 tại Việt Thanh là bao nhiêu ?

Mức giá bán đàn piano điện Roland RP-302 tại cửa hàng Việt Thanh có mức giá là 22,000,000 VND. Đây hiện đang là mức giá tốt nhất thị trường mà Việt Thanh bán cho bạn.

Những lý do nên mua đàn piano điện Roland RP-302

Dưới đây là các lý do mà bạn nên chọn đàn piano điện Roland RP-302 để học tập, giải trí như:

- Đàn piano điện Roland RP-302 sử dụng công nghệ âm thanh SuperNatural mang đến âm thanh chân thực như một cây đàn piano cơ.

Xem thêm: Review đàn piano điện Roland RP-302

- Thiết kế bàn phím tiêu chuẩn PHA-4 tạo cảm giác chạm phím mượt mà, độ nhạy cao và cảm nhận như đang chơi một cây đàn piano cơ.

- Ứng dụng piano Partner 2 để kết nối với máy tính hoặc các thiết bị điện thoại di động thông minh, ipad thông qua Bluetooth để truy cập một kho ứng dụng miễn phí để tạo cảm hứng trong quá trình chơi nhạc.

- Tính năng Twin Piano để chia đôi bàn phím thành 2 giúp người chơi dễ dàng song tấu với người bên cạnh.

- Trang bị Headphone để bạn có thể thực hành bất cứ lúc đâu mà không sợ bị làm phiền tới mọi người xung quanh.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu về đàn piano điện Roland RP-302 thì cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm tại Roland Việt Nam.
 
Top