Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 kiểu đèn trang trí bàn thờ trang trọng

noithatgiavu

Well-known member
Với truyền thống thờ phụng tổ tiên từ bao đời nay, bàn thờ vốn dĩ là một không gian linh thiêng có ý nghĩa và vị trí rất quan trọng trong căn nhà Việt Nam. Tưởng chừng như bàn thờ nào cũng có một khuôn mẫu như nhau, nhưng sự thật là chúng không những khác nhau về kích thước; hình dáng; cách trang trí, sắp xếp đồ thờ tự mà còn rất đa dạng về lựa chọn đèn chiếu sáng.

Đặc trưng riêng của đèn dùng ở khu vực này là ít khi dùng đèn huỳnh quang có cường độ chiếu sáng và độ chói cao mà chủ yếu là ánh sáng dịu nhẹ. Ngoài ra, màu sắc sử dụng cũng khá phong phú. Nhưng quan trọng hơn hết là hệ thống đèn ở đây phải đủ nghiêm trang và giữ được nét truyền thống, tạo được vẻ đẹp tâm linh hài hoà, trang nhã.

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay
Mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay

Với nhiệm vụ đem tinh thần duy mỹ đến mọi ngóc ngách trong căn nhà thân thương của bạn, chúng tôi xin giới thiệu 3 cách sử dụng hệ thống chiếu sáng hiệu quả tại khu vực bàn thờ trong bài viết hôm nay.

thiet-ke-noi-that-vinhomes-sky-lake-pham-hung-nha-chi-chinh-7.jpg

1. Đèn lồng

Lại thêm một sự lựa chọn truyền thống nhưng cũng không kém phần đẹp mắt. Lợi thế của đèn lồng là ánh sáng toả ra rất dịu nhẹ nhưng vẫn tạo được sự ấm cúng và nét tự nhiên, mềm mại cho bàn thờ.

2. Đèn led âm đất

Khác với kiểu đèn trên, đèn led âm đất được gắn dưới sàn hoặc mặt đất và có hướng chiều sáng hướng lên trên. Dù được sử dụng ở sân vườn là phổ biến hơn cả, thế nhưng, bạn vẫn có thể sáng tạo để làm đẹp thêm cho bàn thờ ở ngoài trời hoặc đặt dưới sàn nhà.

3. Đèn led treo tường

Còn gì tuyệt vời hơn những vệt sáng mờ in trên bề mặt tường và chiếu rọi xuống nơi thờ tự linh thiêng của nhà bạn? Vẻ lung linh và huyền ảo mà kiểu đèn led treo tường trong hình đem lại khiến nó trở nên vô cùng lý tưởng để lắp đặt tại bàn thờ.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Green Bay
 
Top