Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy hàn miệng túi giảm giá mạnh cuối năm

máy hàn miệng túi với các chức năng khác nhau, một đầu được sử dụng để niêm phong túi nhựa thông thường, chẳng hạn như túi snack và cái còn lại là dụng cụ mở.
Thao tác dễ dàng, chỉ cần ấn nhẹ trong 3-5 giây là nó có thể bắt đầu làm nóng, sau đó đặt cạnh của túi nhựa vào máy dán của bạn và từ từ kéo túi qua.
Bóp không khí ra khỏi túi trước khi hoàn thành con dấu để tạo hiệu ứng chân không.
Thiết kế di động, móc có thể tháo rời để treo, thuận tiện cho việc sử dụng và lưu trữ của bạn.
Lưu trữ thực phẩm trong bao bì gốc và giúp cứu Trái đất.

Loại: Mini Heater
Chất liệu: ABS
Pin: 2 x Pin AA (Không bao gồm)
Các tính năng: Magnet Base, Dễ sử dụng, Portable, Life Tool
Kích thước: 4cm x 3,5cm x 14,4cm / 1,57 "x 1,38" x 5,67 "(xấp xỉ)

Ghi chú máy hàn miệng túi mini cầm tay
Nó sẽ không tự động bắt đầu nóng trừ khi bạn ấn nhẹ 3-5 giây sau khi lắp pin.
Xin vui lòng không nhấn mạnh trong trường hợp tấm kim loại tiếp xúc bị hỏng.
Gói cần phải niêm phong phải sạch mà không có nước, dầu hoặc bụi bẩn khác.
Do chênh lệch cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc của vật phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh.
Vui lòng cho phép chênh lệch kích thước nhỏ do đo lường thủ công khác nhau.




chuyen-may-han-mieng-tui-bang-tay-gia-si,.jpg



Gói bán máy hàn miệng túi dập tay bao gồm:
1 x Máy hàn nhiệt mini
Để niêm phong túi poly / túi
Niêm phong xung lực (ngay lập tức)
Máy biến áp kép chất lượng cao trong cuộn dây đồng
Các yếu tố thanh nóng của chúng tôi được làm từ BRASS
Hẹn giờ điều chỉnh điện tử
Chỉ số niêm phong âm thanh và hình ảnh
Hot Bar Sealer cho túi nhiều lớp
Tùy chọn: Phần tử tròn Chất bịt xung để niêm phong + cắt.
Sáng chế này liên quan đến máy hàn miệng túi cầm tay kín nhựa; đặc biệt, nó liên quan đến một máy cải tiến để niêm phong và cắt túi nhựa có hình dạng khác nhau. Nhắc đến bản vẽ, tôi đã cho thấy một chiếc máy được điều chỉnh để sử dụng trên băng ghế hoặc vị trí làm việc ngang khác; Máy của tôi được chế tạo trên một bộ xương có thể được hình thành từ các kênh thép, được gia cố bởi một hoặc nhiều kênh ngang Ila. Mặt bàn gỗ hoặc giường I2 được gắn theo bất kỳ cách nào phù hợp, chẳng hạn như vít I3, trên phần phía trước của kênh H. Một miếng đệm đàn hồi il, làm bằng cao su xốp hoặc vật liệu đàn hồi khác, được dán phù hợp vào bề mặt trên cùng của bảng I2. Một lớp phủ trên cùng l5 cho miếng đệm M có thể được cung cấp dưới dạng một tấm Teflon mỏng hoặc vật liệu nhựa chịu nhiệt độ cao thích hợp khác. Để làm cho nó dễ nhìn thấy trong bản vẽ, tôi đã chỉ ra tấm l5 có độ dày phóng đại; trong tac prac, nó thường sẽ là một tấm mỏng.
Máy móc thông thường để làm túi ra khỏi kho nhựa hình ống, những con dấu như vậy là của bất kỳ thanh niêm phong nào hình thành con dấu ngang. Do đó, túi được hình thành thường được cắt từ kho dải bằng dao cắt phù hợp, hoạt động độc lập hoặc kết hợp với các thanh niêm phong.
Mục đích của may han mieng tui cam tay là cung cấp thiết bị để tạo ra các con dấu ngang trong kho nhựa hình ống, chẳng hạn như các con dấu có hình dạng mong muốn.
Một mục tiêu khác của sáng chế là cung cấp một máy làm túi trong đó một con dấu hẹp có thể được hình thành dọc theo đáy của một túi nhựa không có chất thải hoặc vật liệu bao bì ngoài con dấu.
Một mục tiêu nữa của sáng chế là cung cấp một máy hàn kín túi trong đó các phương tiện cắt được vận hành tự động kết hợp với các phương tiện niêm phong để kiểm soát và xác định trong mỗi hoạt động lượng nguyên liệu thô chính xác được loại bỏ giữa các dấu cong trên dưới cùng của túi và ngang ra tạo thành đầu mở của túi tiếp theo.
Một mục tiêu nữa của sáng chế là cung cấp một máy hàn kín túi trong đó cả việc cắt và niêm phong đáy túi được thực hiện bằng một yếu tố được gia nhiệt duy nhất, hình dạng của nó có thể thay đổi theo bất kỳ hình dạng mong muốn nào theo thông số kỹ thuật của các túi.
Thành tựu của đối tượng được đề cập cuối cùng này là một thành tựu đặc biệt ấn tượng của sáng chế. Thông thường, trong các ứng dụng như bao bì thực phẩm, mong muốn cung cấp một túi nhựa phù hợp gần như có thể với đường viền thực tế của đối tượng được đóng gói. Túi nhựa thông thường không đặc biệt thỏa đáng cho các mục đích như vậy bởi vì chúng được đặc trưng bởi một con dấu đáy khá dài khó coi, chiều rộng của đường may con dấu trong nhiều trường hợp lên đến ba phần tám inch. Hơn nữa, may han mieng tui những chiếc túi như vậy thường chứa thêm chất thải từ tám inch đến một phần tư inch hoặc vượt ra ngoài con dấu, vì những chiếc túi được làm bằng phương pháp thông thường thường không thể tự cắt qua con dấu vì nguy cơ lỗ hổng trong con dấu sẽ bị lộ ra. Máy của sáng chế sẽ tạo ra các túi trong đó, khi túi được lấp đầy, đường may chỉ xuất hiện dưới dạng một đường rất mỏng, khó phân biệt với thân túi về độ dày, kết cấu hoặc màu sắc.
Gần phần phía sau cực đoan của kênh 1 I, tôi đã cung cấp một cặp độ cứng cứng l 6, tốt nhất là được làm bằng thép và được gắn đinh tán, hàn hoặc bảo đảm một cách phù hợp cho các kênh ở đầu trên của các đường lên i được cung cấp với các khe 1], nhận và phục vụ
 
Top