Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Relumins Vitamin C 180 viên làm trắng da tự nhiên

Là phái đẹp, ai cũng đều mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, với sự tác động của các yếu tố bên ngoài và quá trình lão hóa diễn ra từng ngay khiến làn da ngày một xuống cấp và giảm nhan sắc. Để khắc phục điều này bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm thì viên uống làm đẹp da, bổ sung dưỡng chất cho da từ sâu bên trong ngày càng được nhiều chị em lựa chọn.

Viên Uống Trắng Da Relumins Advance Nutrition Vitamin C Complex Của Mỹ với hàm lượng Relumins VItamin C 180 viên cao giúp làm trắng da tự nhiên, chống lão hóa, cho bạn làn da mịn màng.

Viên uống Relumins Vitamin C 180 viên là gì?
trang-da-relumins-vitamin-c-180-vien.jpg


Viên uống trắng da Relumins Vitamin C 180 viên có xuất xứ từ Mỹ với với hàm lượng Vitamin C cao giúp làm trắng da, chống lão hóa, cho bạn làn da mịn màng. Ngoài ra Relumins Vitamin C còn có tác dụng chống oxy hóa và tăng cường sức khỏe cho da.

  • Viên uống Relumins Vitamin C thường được dùng kết hợp với viên uống trắng da Relumins Advanced White 1650mg 90 viên để nâng cao hiệu quả trong việc làm trắng da một cách tự nhiên và nhanh hơn.
  • Viên uống trắng da Relumins Vitamin C 180 viên được sản xuất theo dây truyền và công nghệ hiện đại có tác dụng hỗ trợ tích cực trong việc dưỡng da và làm trắng da. Relumins Vitamin C tác động vào sâu bên trong của da giúp cải tạo da và làm cho làn da trở nên trắng hồng và mịn màng.
  • Relumins Vitamin C 180 viên hỗ trợ và nâng cao hiệu quả của Glutathione có trong viên uống trắng da Relumins Glutathione Advanced White, giúp làn da trở nên trắng hơn và đẹp hơn.
  • Vitamin C kết hợp với chất chống oxy hóa Glutathione có trong Relumins Vitamin C mang đến hiệu quả trắng sáng da nhanh hơn và tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống lại sự hình thành và phát triển của các hắc tố melanin
  • Sử dụng Relumins Vitamin C 180 viên kết hợp với viên uống trắng da Relumins Glutathione Advanced White hàng ngày để nâng cao hiệu quả trắng da và đẹp da một cách tự nhiên và toàn diện.
Viên uống Relumins Vitamin C 180 viên giá bao nhiêu?
thuoc-trang-da-relumins-vitamin-c-180-vien.jpg


Viên uống trắng da Relumins Vitamin C 180 viên được rao bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng là điều không đơn giản. Để mua trắng da Relumins Vitamin C chính hãng với giá cả hợp lí, phải chăng các bạn có thể tìm mua ở Shop Thuốc chính hãng – đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín trên thị trường hiện nay.

Viên uống trắng da Relumins Vitamin C 180 viên hiện được bán trên thị trường với giá 800 000 đồng/chai/180 viên. Để không phải lo lắng mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái bạn hãy đến với Shop Thuốc chính hãng.

Khi cần mua viên uống Relumins Vitamin C trắng da tự nhiên bạn có thể đặt hàng trên website hoặc liên hệ zalo 0966.209.920 – 0933.959.911

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc không thay thế thuốc chữa bệnh
 
Top