Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

cầu nâng 2 trụ giá rẻ tại tp.hcm

Spro.vn Cung cấp cầu nâng 2 trụ giá rẻ tại tp.hcm và giao hàng free trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất, giao hàng chỉ trong 1 ngày.


Chúng ta đang ở trong thời đại công nghệ, sức lao động của con người dần được thay thế bằng các loại máy móc. Nếu trước kia việc sửa xe ô tô rất vất vả, các nhân viên phải chui dưới các gầm xe nóng bức, chật hẹp hàng giờ để bảo trì sửa chữa, thì nay người ta đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm cầu nâng ô tô 2 trụ, Chiếc cầu nâng 2 trụ này sẽ giúp nâng đỡ xe ô tô, du lịch trọng lượng 4 tấn lên xuống dễ dàng tạo diện tích rộng rãi để thợ sửa chữa có thể làm việc thoải mái và nhanh chóng hơn.



Tổng quan về sản phẩm Cầu nâng 2 trụ NK PRO LIFT NK 4000-PRO
- Đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, sản xuất bởi hãng Nk Pro Lift đây là hãng nổi tiếng với những chiếc cầu nâng ô tô thông minh, chất lượng được nhiều người biết đến và có thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng. Dòng máy này thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho gara của bạn.


- Cầu nâng 2 trụ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gara hay các xưởng sửa chữa ô tô có diện tích hạn chế. Với thiết kế không chỉ giúp tiết kiệm không gian, mà dòng sản phẩm này còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những giàn nâng sửa ô tô thông thường khác. Với giá thành hợp lý nên hiện nay nó đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.

- Các thông số kỹ thuật nổi bật của dòng sản phẩm như: Với sức nâng tối đa lên đến 4 tấn nên có thể sử dụng để nâng hạ cho hầu hết các loại xe ô tô, bàn nâng có thể nâng cao tối đa là 1,825m, chiều cao toàn bộ của cầu nâng là 2,824m, công suất mô tơ lên đến 3HP giúp máy hoạt động mạnh mẽ, tiện dụng.



Ứng dụng phổ biến của cầu nâng 2 trụ NK PRO LIFT NK 4000-PRO
- Cầu nâng 2 trụ có mặt tại rất nhiều các gara sửa xe hiện nay. Cầu nâng 2 trụ NK PRO LIFT NK 4000-PRO là thiết bị chuyên dụng trong việc bảo dưỡng, sửa chữa các loại xe như xe ô tô, xe du lịch, xe bán tải... có tải trọng từ 4 tấn trở lại.
- Với thiết kế thuận tiện giúp nâng hạ xe được nhanh chóng dễ dàng. Cụ thể, nó giúp giữ xe trên cao chắc chắn nên bạn có thể xịt rửa gầm xe hoặc sửa chữa, kiểm tra hay cân chỉnh các bộ phận phức tạp dưới gầm xe một cách dễ dàng.



Cấu tạo của cầu nâng 2 trụ NK PRO LIFT NK4000-PRO
Máy được cấu tạo gồm những bộ phận chính như: mô tơ, hai thanh trụ, giá đỡ gầm, cáp, dây khóa.
- Mô tơ: bộ phận truyền lực chính để thiết bị hoạt động.
- Hai thanh trụ: được làm từ sắt cao cấp giữ chức năng chịu lực chính. Được sơn phủ bên ngoài giúp chống gỉ sét. Mỗi bên trụ gắn với hệ thống piston nối liền với dây cáp và giá đỡ.
- Bộ phận giá đỡ: trực tiếp nâng hạ phương tiện, máy móc cần sửa chữa.
- Dây cáp và dây khóa: giúp giữ cân bằng và cố định các phương tiện được nâng đỡ.
Với thiết kế hiện đại giúp máy vận hàng dễ dàng êm ái, nâng hạ xe chắc chắn và cực kỳ an toàn trong quá trình sử dụng nên máy là một lựa chọn đúng đắn cho gara của bạn.


Nguyên lý hoạt động
Mô tơ được liên kết trực tiếp với bình dầu. Khi kích hoạt mô tơ, dầu sẽ được hút vào hệ thống pistol ở 2 bên thanh trụ. Đến một mức độ nhất định, nó sẽ đẩy pistol lên cao. Khi pistol di chuyển thì bộ phận giá đỡ cũng được kéo theo, giúp nâng xe lên nhanh chóng dễ dàng. Còn khi muốn hạ xe xuống, bạn chỉ cần gạt cần an toàn và kéo cóc giật ở 1 bên. Khi đó, trọng lượng xe sẽ đẩy dầu trở lại vào bình.


Đặc điểm nổi bật của Cầu nâng 2 trụ NK PRO LIFT NK 4000-PRO
- Sản phẩm được thiết kế đế dưới, cóc giật điều khiển 1 bên vừa không chiếm nhiều diện tích lại an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy mà máy được sử dụng phổ biến trong các gara sửa chữa xe ô tô.
- Với thiết kế khoa học hiện đại, vận hành êm ái giúp tháo lắp một cách dễ dàng tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
- Hai trụ được làm bằng thép, có độ bền cao cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
- Đây sản phẩm có giá cả hợp lý rất phù hợp với những gara có kinh phí ít.
Chế độ bảo hành của sản phẩm
- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, và hỗ trợ bảo trì trọn đời.
- Trong thời gian bảo hành thì khi bị hư hỏng, đối với những khách hàng ở TP.HCM thì nhân viên sẽ đến tận nơi để sửa chữa, còn nếu ở xa thì quý khách có thể gửi sản phẩm lên cửa hàng để bảo hành, sau khi sửa xong bên cửa hàng sẽ gửi trả lại sản phẩm.
- Có đầy đủ linh kiện chính hãng để thay thế khi sản phẩm có xảy ra hư hỏng.



Chính sách vận chuyển
- Giao hàng tận nhà miễn phí cho tất cả khách hàng trên toàn quốc
- Được nhân viên hỗ trợ lắp ráp tận nơi, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, vận hành máy.
CẦU NÂNG 2 TRỤ NK PRO LIFT NK 4000-PRO
- Mã sản phẩm: NK-4000 PRO
- Hãng sản xuất: NK Pro Lift
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 12 tháng
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Sức nâng max: 4 tấn
- Chiều cao toàn bộ: 2824mm
- Chiều cao nâng: 1825mm
- Chiều rộng toàn bộ: 3380mm
- Chiều rộng trong lòng: 2820mm
- Điện áp: 220V
- Công suất mô tơ: 3HP
- Tay nâng: 828-1228mm



 
Top