Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÒNG NGỦ CHO NGƯỜI MỆNH KIM CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

MayLee

Member
Đối với những ai tin vào phong thủy, thì việc chọn thảm trải sàn cho phòng ngủ hợp với cung mệnh là điều vô cùng quan trọng. Bởi nó quyết định sự ấm áp, sung túc, hạnh phúc của gia đình. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có thể chọ được loại thảm hợp với người mệnh Kim nhé!
viec-chon-tham-trai-san-hop-phong-thuy-se-mang-lai-su-thinh-vuong-cho-gia-dinh.png

Việc chọn thảm trải sàn hợp phong thủy sẽ mang lại sự thịnh vượng cho gia đình (Ảnh minh họa)
Thảm trải sàn phòng ngủ - vật phong thủy mà bạn nên lưu ý
Đối với những người đặc biệt tin vào phong thủy, thì bất kì những vật dụng nào trong nhà khi mua về cũng nên xem xét là có hợp với mệnh mình hay không. Trong đó bao gồm cả thảm trải sàn cho phòng ngủ. Bởi đây là căn phòng mang một ý nghĩa quan trọng trong căn nhà – là nơi hồi phục tinh thần, sức khỏe sau một ngày dài làm việc. Ngoài ra, phòng ngủ cũng là nơi ấm cúng, thể hiện tình cảm chăn gối, vợ chồng, lứa đôi.
Nếu chọn được đúng tấm thảm phòng ngủ hợp phong thủy, hợp mệnh sẽ giúp xua đuổi điều dữ, đón điều may mắn đến với gia đình. Một chiếc thảm phù hợp sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm phần ấm cúng, hiện đại và tinh tế hơn.
tham-trai-san-hop-voi-khong-gian-noi-that-lam-cho-can-phong-them-sang-trong-1544874341.jpg

Thảm trải sàn hợp với không gian nội thất làm cho căn phòng thêm sang trọng (Ảnh minh họa)
Theo như phong thủy, người mệnh Kim là những người sống có hoài bão, luôn kiên định và rất có ý chí trong cuộc sống. Họ có tính cách cực lỳ mạnh mẽ, không thích nhận sự giúp đỡ của bất kì ai mà muốn chính bản thân mình làm cho bằng được.
Chọn thảm trải sàn phòng ngủ cho người mệnh kim như thế nào?
Để chọn được loại thảm trải sàn phòng ngủ thích hợp với người mệnh Kim, bạn nên lưu ý rằng bản mệnh này rất hợp với mệnh Thổ và tương khắc với mệnh Hỏa. Vì vậy, bạn cần nên tham khảo nhiều thông tin khác nhau trên Internet để có thể chọn được loại thảm thích hợp.
Thảm trải sàn cho phòng ngủ đối với người mệnh Kim nên chọn tông màu sáng, màu trắng hoặc màu ánh kim. Đây chính là 3 màu chính của bản mệnh, nhưng hợp nhất là sắc trắng. Ngoài ra, bên cạnh những màu đơn sắc tượng trưng cho hành Kim thì bạn có thể chọn những loại thảm kết hợp các tông màu nâu, vàng trong trang trí như sơn tường, màu sắc nội thất,…
tham-trai-san-phong-ngu-cho-menh-kim-hop-voi-nhung-mau-trang-nau-vang-1544874341.jpg

Thảm trải sàn phòng ngủ cho mệnh Kim hợp với những màu trắng, nâu, vàng,…(Ảnh minh họa)
Đây là những màu cơ bản tiêu biểu cho hành Thổ, có thể sinh vượng khí cho gia đình bạn (Hoàng Thổ sinh Kim – Đất vàng sinh Kim khí). Chúng có thể mang lại niềm vui, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ mệnh Kim.
Một điều cần lưu ý đó chính là bạn nên tránh chọn những thảm trải sàn có màu sắc liên quan đến mệnh Hỏa như: màu hồng, đỏ, tím,… (Hồng Hỏa khắc Kim). Điều này sẽ gây ra nhiều điểm xui đến gia chủ.
Trên đây là những lưu ý nhỏ khi chọn thảm trải sàn phòng ngủ cho những người mệnh Kim. Ngoài việc hợp phong thủy, bạn còn nên lưu ý chọn những loại thảm có màu sắc, hoa văn hài hòa với nội thất của căn phòng để không gian được sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao.
 
Top