Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khuyến mãi máy đo clo hanna tốt nhất hiện nay

qnhan10a3

Junior Member
máy đo clo
Hanna instruments được biết đến là nhà máy sản xuất các thiết bị đo đạt hàng đầu thế giới. Mỗi năm, Hanna cung cấp ra thị trường khoảng 3000 sản phẩm mới và có mật độ phủ sóng khắp nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Hanna được đánh giá rất cao cả về mặt chất lượng lẫn thẩm mỹ. Nếu bạn đang có ý định mua máy đo clo dư Hanna, nhưng vẫn còn mơ hồ về thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ bán thiết bị? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo các chia sẻ dưới đây để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Máy đo clo dư là gì?
Chất chlorine (clo) là một trong những chất hóa học được sử dụng thường xuyên trong các hoạt động của con người như sát trùng vết thương, gây mê, dùng để sản xuất sơn, chất tạo bọt, thuốc trừ sâu, tẩy trùng ao hồ, diệt vi khuẩn… Tuy nhiên, nếu sử dụng clo quá hàm lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và vật nuôi. Vì vậy, việc sáng chế ra máy đo nồng độ chlorine được xem là bước đột phá của ngành khoa học.
Máy đo clo dư là một thiết bị chuyên dụng dùng để đo nồng độ và hàm lượng clo dư trong nước hoặc nước thải. Sản phẩm thường được sử dụng trong ngành công nghiệp, nông nghiệp hoặc dùng để phục vụ nghiên cứu khoa học. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay nên rất tiện dụng cho việc di chuyển hoặc mang đi xa. Bên cạnh đó, máy được thiết lập các bộ tính hiện đại nên cho kết quả nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

Máy đo nồng độ Chloride Hanna HI753
máy đo clo dư

Giảm giá còn:1.712.000 VNĐ
Máy đo clo Checker®HC HI753 cho kết quả đo chính xác và chi phí thấp để đo Cloride. Là một trong những anion phổ biến nhất được tìm thấy trong nước và nước thải, cloride có thể có ảnh hưởng xấu đến mùi vị, ăn mòn thép không gỉ, làm thiệt hại thành phần kim loại trong hệ thống nồi hơi và có hại đến đời sống thủy sinh.

Hướng dẫn cách dùng Hi753

Máy được thiết kế như một giải pháp chính xác hơn để dụng cụ kiểm tra hóa học, HI753 cung cấp kết quả nhanh chóng, chính xác trong bốn bước đơn giản:

Zero máy checker như trong quy trình
Thêm thuốc thử vào mẫu nước
Đặt cuvet vào máy
Nhấn nút đọc kết quả
Tính năng chung:

Dễ dàng sử dụng và cho độ chính xác cao hơn bộ dụng cụ kiểm tra hoá học (test kit)
Chỉ đo 1 tham số duy nhất
Kích thước nhỏ, tiện ích lớn
Lý tưởng cho việc kiểm tra : Chất Lượng Nước, Môi Trường, Công Nghiệp, Giáo Dục

Máy đo Chlorine tự do MARTINI MW10

Giảm giá còn 2.400.000 VNĐ

Máy đo Chlorine tự do MARTINI MW10 là một sản phẩm tốt có xuất xứ từ thị trường Eu do hãng Martini sản xuất và phân phối hiện nay đã có mặt tại Việt Nam .Máy đo chlorine này là một trong những sản phẩm tốt nhất tại công ty điện máy Bảo Ngọc

Máy đo Chlorine tự do MARTINI MW10 có nhiều tính năng:

Máy đo Chlorine tự do MARTINI MW10 với khoảng đo chlorine tự do là 0.00 – 2.50ppm và độ phân giải là 0.01ppm cho phép xác định nồng độ clo trong nước để từ đó điều chỉnh liều lượng clo sao cho phù hợp với môi trường sinh trưởng.

Máy có độ chính xác tại 250C là ±0.03ppm ±3% độ đọc, nguồn đèn của máy là đèn Diode @ 525nm.
Máy có thể hoạt động trong môi trường 0 đến 500C và độ ẩm max. 95% RH không ngưng tụ.
Máy có kích thước là 81.5 x 61 x 37.5 mm với trọng lượng 64 gam, sử dụng 1 pin x 1.5V AAA, tự động tắc sau 2 phút nếu không sử dụng
Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng trong đo hiện trường hoặc phân tích trong phòng thí nghiệm.
máy đo clo dư hannaXIUREN-No.1224-mia-MrCong.com-011.jpg
 

Attachments

  • XIUREN-No.1224-mia-MrCong.com-011.jpg
    XIUREN-No.1224-mia-MrCong.com-011.jpg
    138.7 KB · Lượt xem: 2
Top