Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Glucosamine Kirkland nắp đỏ 375 viên chính hãng giá bao nhiêu ?

Người già thường xuyên mỏi lưng, nhức khớp gối. Người tập thể thao nhiều thường xuyên gặp những cơn đau khớp khó chịu. Mua ngay viên uống bổ khớp Glucosamine Kirkland hàng chính hãng của Mỹ, giải pháp hỗ trợ cho sụn và tế bào xương của bạn. Vậy Glucosamine Kirkland nắp đỏ 375 viên chính hãng giá bao nhiêu? Thắc mắc trên sẽ được Blog Thuốc Chính Hãng giải đáp qua bài viết sau

Thực phẩm chức năng Glucosamine Kirkland nắp đỏ 375 viên - giải pháp cho đau viêm xương khớp
Xương khớp của bạn mỗi ngày phải vận động liên tục, sự linh hoạt của các khớp xương giảm dần theo thời gian. Hệ xương bị lão hóa và gây loãng xương. Hay những người thường xuyên tập thể dục cường độ cao cũng là nguyên nhân gặp phải những vấn đề liên quan đến xương khớp.

kirkland-glucosamine-nap-do-gia-bao-nhieu.jpg


Những cơn đau đến ngày càng nhiều hơn, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc, tinh thần và sức khỏe. Để tăng cường sức khỏe xương khớp, sự linh hoạt của các khớp xương, bên cạnh chế độ ăn uống, luyện tập thể thao thì việc bổ sung viên uống bổ khớp Glucosamine Kirkland 375 viên cũng là giải pháp hỗ trợ hiệu quả.

Bổ sung nhanh chóng chất Glucosamine bị thiếu trong hệ xương, đồng thời bổ sung dịch khớp và sụn cho vận động của bạn được thoải mái. Viên uống bổ khớp Glucosamine Kirkland nắp đỏ 375 viên là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện giúp xương khớp chắc khỏe hơn.

Với 375 viên cung cấp glucosamine HCL & MSM 1500mg theo đúng tiêu chuẩn của bộ ý tế Mỹ cấp phép. Đem tới hiệu quả hỗ trợ xương khớp khỏe hơn.

Tác dụng của viên uống Glucosamine Kirkland nắp đỏ 375 viên
- Thành phần Glucosamine có trong mỗi viên giúp hỗ trợ bôi trơn các mô khớp xương

- Nuôi dưỡng các mô liên kết trong sụn và dịch khớp

- Giúp cải thiện các tình trạng sưng, viêm.

- Các vùng khớp tổn thương do chấn thương, hoạt động quá sức sẽ được hỗ trợ tái tạo, giúp các khớp hoạt động linh hoạt hơn.

Giá thành viên uống bổ khớp Glucosamine Kirkland nắp đỏ 375 viên
glucosamine-kirkland-nap-do.jpg


Viên bổ khớp Glucosamine Kirkland nắp đỏ 375 viên giá bao nhiêu? Viên uống giúp bổ khớp, tăng cường sức khỏe xương khớp Glucosamine Kirkland nắp đỏ hàm lượng 1500mg x 375 viên hiện đang được bán tại thuocchinhhang.vn . Giá sản phẩm chính hãng được niêm yết 620.000 vnđ / lọ 375 viên.

Sử dụng Glucosamine Kirkland nắp đỏ với liều lượng 2 viên/ ngày trong 1 bữa ăn. Hoặc có thể sử dụng uống 1 viên chia 2 lần trong các bữa ăn. Hàm lượng đối với một viên khá cao, do đó chúng tôi khuyến cáo nên sử dụng đạt 1500mg mỗi ngày và nên sử dụng liên tục và theo chu kỳ trong một năm.

Sản phẩm viên uống hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp Glucosamine Kirkland nắp đỏ không phải là thuốc, tác dụng của sản phẩm không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Viên uống bổ khớp Glucosamine Kirkland nắp đỏ 375 viên có tác dụng thích hợp tùy vào từng cơ địa của từng người, nên không thể phụ thuộc hoàn toàn. Chúng tôi khuyến khích nên kết hợp thêm chế độ sinh hoạt khoa học, cùng bổ sung các chất dinh dưỡng, không quên thường xuyên tập thể dục để tăng độ dẻo dai, phát huy tác dụng của viên uống.

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc không thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top