Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

6 mẹo phong thủy mà mọi gia đình cần biết

noithatgiavu

Well-known member
1. Tủ lạnh

Tuy chưa xuất hiện trong thời kỳ lịch sử xa xưa, tủ lạnh được coi là nơi lưu trữ nhiên liệu, thức ăn và sức sống cho nhà bếp. Vị trí lý tưởng cho món đồ thiết yếu này là hướng đông – nam, nam và tây – bắc. Nếu bạn đặt nó theo hướng tây nam, hãy chắc chắn rằng tủ lạnh cách tường chừng một bước chân và không nên đặt tủ lạnh theo hướng đông-bắc.

2. Chào đón sự mới mẻ

Cũng như phong thủy Á Đông, cửa sổ là một phần quan trọng của nhà bếp vì nó mang lại năng lượng tích cực và giữ cho không gian thông thoáng. Phía đông là nơi hấp thụ ánh mặt trời mỗi sáng sớm, rất lý tưởng để xây cửa sổ lớn trong khi các cửa sổ nhỏ hoặc quạt thông gió nên ở phía nam. Nơi dành cho quạt thông gió nằm ở phía đông – nam.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai
Nội thất chung cư Vinhomes Sky lake
Mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay

3. Sắp xếp các loại tủ thích hợp

thiet-ke-noi-that-chung-cu-gardenia-toa-a2-can-03-anh-huong-3.jpg

Thiết kế quầy bếp sát tường theo hình chữ C hoặc chữ L là giải pháp khá hoàn hảo cho các không gian nhà nhỏ và tối ưu nơi chứa đồ. Hãy lắp các quầy tủ dọc theo hai bức tường phía Nam và phía Tây cũng như tránh phía Bắc và phía Đông đối diện.

4. Các thiết bị điện

Một nhà bếp hiện đại không thể vắng mặt các dụng cụ nhà bếp hiện đại như lò nướng, lò vi sóng, máy xay… Vị trí đặt các thiết bị này thường là quầy bếp và vị trí của quầy bếp đã được hướng dẫn ở mẹo số 7.

5. Sàn nhà

Sàn nhà bếp nên được lát gạch gốm, đá cẩm thạch hoặc trải thảm. Các loại vật liệu này được cho là tạo nên khung nền chắc chắn và ấm áp.

6. Màu sắc may mắn

Hãy lựa chọn những màu sắc rực rỡ và vui vẻ như cam, đỏ, sô cô la, vàng, xanh lá, hồng nhạt cho nhà bếp của bạn. Người phương Tây luôn nói không với màu đen trong nhà bếp.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Green Bay
 
Top