Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua củ gai ở tphcm hãy liên hệ Đông Y Thái Phương

Vgundam

Member
Củ gai là một trong những thảo dược được nhiều người sử dụng từ rất lâu đời, tuy nhiên với tình trạng thật giả như hiện nay thì không dễ dàng gì để có thể mua được sản phẩm chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý khi chưa biết củ gai tươi mua ở đâu ngay sau đây nhé.

Mua củ gai ở Sài Gòn chất lượng và uy tín là điều mà nhiều người hiện nay thắc mắc để có thể sở hữu được sản phẩm tốt, mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng.

Đặc điểm củ gai chất lượng
Củ gai có hình dạng giống với củ khoai lang hoặc củ sắn nhưng có kích thước thon dài, nhỏ hơn. Củ thường có đường kính từ 2cm đến 4cm, dài từ 10cm đến 40cm. Trong đông củ gai được gọi là thuốc trữ ma căn, trong đó trữ ma là tên cây gai, căn là gốc.

Củ gai khi sử dụng sẽ có vị ngọt tính hàn, không độc. Loại củ này có thể hái ở bất kỳ mùa nào trong năm, sau khi thu hoạch sẽ phơi hoặc sấy để sử dụng lâu dài.

>>>> Xem thêm: tụ dịch dưới màng nuôi uống thuốc gì

Tác dụng chính của củ gai
Mua củ gai ở Sài Gòn chất lượng sẽ hỗ trợ điều trị động thai, bóc tách bong nhau, sử dụng củ gai sẽ có kết quả tốt. Ngoài ra còn giúp cho túi thai bám chặt vào nhau thai của người mẹ, hỗ trợ nước ối, tránh sinh non.
Ngoài việc hỗ trợ các bà bầu, củ gai chất lượng sẽ giúp cho bạn lợi tiểu, hỗ trợ điều trị tiểu dắt do nhiệt hay các tình trạng nước tiểu đục, tiểu ra máu. Củ gai còn hỗ trợ điều trị lòi rom, co búi trĩ. Đặc biệt, củ còn giúp giảm mụn nhọt, chóng mưng mủ và giảm sưng rất hiệu quả.

Cách bảo quản và sơ chế củ gai
Củ gai dùng đến đâu thì nên rửa đến đó, không nên rửa tất cả để giữ được độ tươi của củ gai. Phần còn lại khi chưa dùng đến cần phải gói kín trong túi nhựa hoặc giấy báo để dưới ngăn mát của tủ lạnh, nếu làm đúng như vậy sẽ bảo quản được đến 20 ngày.
Sau khi mua củ gai ở Sài Gòn bạn hãy cạo nhẹ phần vỏ ở bên ngoài củ gai hoặc dùng búi sắt chuyên cọ rửa xoong nồi để làm sạch lớp đất bên ngoài, không nên tước hoặc gọt vỏ bên ngoài đi vì phần này có rất nhiều dưỡng chất.

Mua củ gai Sài Gòn ở đâu tốt nhất
Nếu bạn đang phân vân khi muốn tìm cho mình một địa điểm mua củ gai ở Sài Gòn chất lượng thì hãy đến với Đông Y Thái Phương. Đây là một trong những đơn vị uy tín chuyên bán củ gai tươi cho nhiều người và đã được tin dùng trong suốt thời gian vừa qua. Đơn vị luôn cam kết sẽ mang đến cho bạn một bài thuốc quý cho mọi người, đồng thời cũng cung cấp củ gai chất lượng, có giá trị sử dụng cao.

Trên đây là những thông tin về việc mua củ gai ở Sài Gòn chất lượng tốt nhất, nếu bạn có những thắc mắc nào về củ gai là củ gì, mua củ gai, giá củ gai tươi, cách sử dụng thế nào là tốt nhất hãy nhanh chóng liên hệ với Đông Y Thái Phương để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.
 
Top