Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách dọn dẹp nhà nhanh gọn chỉ cần chuẩn bị trong 10 phút

noithatgiavu

Well-known member
Giá như cuộc đời là những câu chuyện cổ tích, khi bạn trở về nhà sau ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi thì đã có bữa tối nóng hổi đang chờ đợi, giường chiếu ấm áp, nước nóng sẵn sàng. Đáng tiếc đời thực không như là mơ, sẽ chẳng có phép màu hay những đồ vật thần kỳ nào giúp bạn dọn nhà, sắp xếp đồ đạc hay nấu nướng như trong những bộ phim Disney. Cho dù có mỏi mệt đến đâu thì bạn sẽ phải tự tay làm những công việc trên.

Thật tuyệt vời biết bao nếu như nhà cửa chẳng bao giờ có bụi bẩn và mọi thứ luôn nguyên vẹn như lúc ban đầu. Thật không may rằng đó là chuyện không tưởng, giống như vạn vật luôn luôn biến đổi, bụi bẩn cũng xuất hiện từng phút từng giây, thậm chí ngay sau khi bạn vừa dọn nhà. Làm thế nào để đối đầu với chúng?

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale
Thiết kế nội thất Vinhomes Dcapitale Trần Duy Hưng
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes D Capitale

Câu trả lời ở đây là bí quyết cân bằng thời gian giữa công việc, nhu cầu cá nhân và việc nhà. Khi bạn biết sắp xếp thời gian một cách hợp lý, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Để việc dọn nhà không trở thành nguồn cơn mang đến sự mệt mỏi và ác mộng cho gia đình, hãy tham khảo ngay 8 bước đơn giản sau giúp công việc dọn dẹp được hoàn thành nhanh gọn chỉ trong 3 giờ đồng hồ.

cach-don-nha-nhanh-chong-hieu-qua.jpg

10 phút đầu tiên là thời gian cho bạn tự lên động lực.Rũ bỏ sự trì trệ lười biếng, đồng thời phác thảo sơ qua trong đầu kế hoạch dọn dẹp nhà cửa và bắt tay vào thực hiện nó. Để có thể bắt đầu thì cần rất nhiều nghị lực và công sức, tuy nhiên khi mọi thứ đã vào guồng thì công việc sẽ trở nên trơn tru, nhanh chóng hơn rất nhiều. Thời gian trôi vèo qua và bạn đã hoàn thành nó lúc nào không hay.

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị sẵn những công cụ phục vụ cho việc dọn dẹp nhà, như: máy hút bụi, chổi lông gà, cây lau nhà, giẻ lau, bàn chải,… Đặt điện thoại ở chế độ im lặng để tránh bị làm phiền và phân tâm. Bật một vài album và bản nhạc yêu thích để tạo cảm hứng. Nào cùng bắt đầu nhé!

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Dcapitale
 
Top