Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thảm Trải Sàn Phòng Ngủ Phù Hợp Cho Từng Nhóm Đối Tượng

MayLee

Member
Chọn thảm trải sàn phòng ngủ nên cân nhắc loại thảm, màu sắc, chất liệu phù hợp với từng nhóm đối tượng người dùng để đảm bảo cân đối với tính cách, sở thích cũng như các vấn đề về tâm lý, sức khỏe. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.

Thảm trải sàn không chỉ giúp không gian phòng ngủ thêm đẹp, hiện đại mà còn mang tới cho chúng ta những giấc ngủ ngon. Theo đó, chọn thảm sao cho phù hợp với từng nhóm đối tượng là vấn đề cần quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu trước khi quyết định trang bị chúng cho phòng ngủ của mình qua vài thông tin bổ ích dưới đây!

Thảm trải sàn phòng ngủ cho người cao tuổi
tham-trai-san-phong-ngu-phu-hop-cho-tung-nhom-doi-tuong-1.jpg


Thảm trải sàn phòng ngủ cho người cao tuổi nên chọn màu sắc trung tính
Đối với người cao tuổi, vì sức khỏe họ yếu, dễ bị dị ứng nên chúng ta cần chọn loại thảm có chất liệu bằng len hay sợi mềm, tránh những thảm làm bằng lông.

Về họa tiết, người già thường thích sự trung nhã, bình dị cho nên cần ưu tiên những thảm trải sàn càng ít họa tiết càng tốt. Đồng thời màu sắc không quá nổi bật. Những gam màu như xám, nâu,… sẽ rất thích hợp cho họ.
Thảm trải sàn phòng ngủ cho cặp vợ chồng trẻ
Nếu bạn muốn trang bị thảm trải sàn cho phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ thì nên:

  • Chọn những loại thảm được làm từ chất liệu len, sợi hay lông cừu
  • Thảm có màu hồng, tím hay màu sữa và phù hợp với nội thất chung của căn phòng
Từ đó góp phần tạo không gian lãng mạn, ấm cúng cho phòng ngủ của họ.

tham-trai-san-phong-ngu-phu-hop-cho-tung-nhom-doi-tuong-2.jpg


Thảm trải sàn màu tím hợp với phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ
Thảm trải sàn phòng ngủ cho bé
Phòng ngủ của bé nên chọn thảm trải sàn có màu sắc rực rỡ cùng nhiều họa tiết, hoa văn nổi bật về hoa lá, con vật, chữ số… để tạo tính sinh động cũng như thôi thúc khả năng sáng tạo của bé.

Bên cạnh đó, vì làn da của trẻ khá nhạy cảm nên tránh những loại thảm lông. Thay vào đó, ưu tiên thảm không thấm nước làm từ xốp hay len, sợi tổng hợp.

Thảm trải sàn phòng ngủ cho bé cũng cần được vệ sinh hay thay mới thường xuyên để đảm bảo căn phòng sạch, thảm không chứa vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của trẻ.

tham-trai-san-phong-ngu-phu-hop-cho-tung-nhom-doi-tuong-3.jpg


Thảm trải sàn phòng ngủ cho bé nên có màu sắc hoặc hoa văn nổi bật
Từ những chia sẻ trên, hy vọng mỗi chúng ta sẽ có được lựa chọn thảm trải sàn phòng ngủ phù hợp nhất với từng nhóm đối tượng. Để đảm bảo mua được dòng thảm cao cấp, chất lượng, giá phải chăng, hãy chọn một nhà cung cấp uy tín.

Trong số rất nhiều địa chỉ chuyên phân phối và nhận thi công thảm trải sàn tại TP.HCM, Hà Nội hiện nay, Nhật Hoa IC&T tự tin mang tới cho quý khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.
 
Top