Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Peel da sinh học – cách cải thiện da xuất sắc

gialinh67

Member
peel da là gì
thay da sinh học hóa học là giải giáp chữa trị chuyên nghiệp để chữa trị những vấn đề về da từ sắc tố đến mụn, sẹo, vết thâm, nếp nhăn,… đem lại làn da mới khỏe mạnh và đều màu hơn có phí hợp lí, do vậy peel da sinh học bây chừ đang được phần lớn người dùng ưa thích để làm đẹp.
thay da sinh học hoạt động như thế nào?
1 dạng hóa chất hóa chất đã được bác sĩ đo lường thích hợp được bôi lên da của bạn tạo vết thương ở biểu suy bì và thượng so bì để bài trừ các sang thương cạn và "tuốt lại" kết cấu da. Lột nông kích thích phát triển thượng suy bì nhờ phá hoại lớp sừng mà ko hoại tử. Sau khi tróc ra, thượng phân bì dầy lên có đổi thay tái tạo về chất. Lột nhàng nhàng hủy thượng so bì rộng rãi hơn và gây viêm ở suy bì nhú. Chung cuộc, lột sâu tạo đáp ứng viêm xuống tận tị nạnh lưới, kích thích sự lớn mạnh của tế bào và tăng sinh collagen mới, để lộ ra làn da tươi sáng, mịn màng và rực rỡ.
Peel-da-m%E1%BA%B7t-l%C3%A0-g%C3%AC.jpg

thay da sinh học sở hữu tác dụng gì?
- làm cho sạch da, thúc đẩy thổi bay tế bào chết và bụi bẩn trong da.
- cải thiện bề mạt da, điều hào sự tạo sừng trên da, chống lão hóa và chữa trị mụn trứng cá.
- loại bỏ các lớp tế bào riêng biệt của làn da bị hư tổn (nám, tàn hương, sẹo, vết rạn…) để thay thế và đổi mới thành da thường ngày.
- giảm thiểu nếp nhăn dưới mắt và kế bên vùng mồm do tác hại của ánh nắng mặt trời và lão hóa sớm.
- Bổ sung chất dinh dưỡng, giúp cải tạo và nâng cao sinh collagen, trả lại làn da khỏe mạnh để sẵn sàng đón nhận bước coi sóc và chữa trị tiếp theo.


các thành phần thông dụng sở hữu trong sản phẩm peel
– Axit Glycolic: Là 1 dòng axit thiên nhiên thuộc nhóm AHA được chiết xuất vào mía và hoa quả, với kết quả tích cực trong việc chữa trị nếp nhăn nông, mụn trứng cá, da không đều màu và sần sùi.
– Axit Salicylic: Là một mẫu axit tự nhiên thuộc nhóm BHA được chiết tách vào vỏ cây liễu trắng, với công dụng tích cực trong việc trị mụn trứng cá, giúp giảm tiết bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và khiến đều màu da.
– Axit Mandelic: Là 1 cái axit tự nhiên thuộc nhóm AHA được trích xuất vào hạnh nhân, giúp ngăn cản sự tăng sinh nhân mụn mới, kích thích tạo Collagen giúp giảm nhăn, giảm nám và dự phòng lão hóa.
– Axit Tricloracetic (TCA): Là hóa chất linh hoạt với tương quan trực tiếp mang độ sâu thâm nhập vào da và mức độ liên quan trong da. Giúp chữa trị mụn, sẹo lõm, nám, da thô sơ và sa xỉn màu.
– Retinol: Là dẫn xuất vitamin A, giúp điều trị mụn, giảm tiết chất bã nhờn, làm cho se khít lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.
ngoài ra còn có các thành phần khác như Axit Lactic, Axit Polyhydroxy, Axit Pyruvic,..

săn sóc da sau lúc peel hóa học
Sau khi peel hóa học, làn da sẽ khôn cùng mẫn cảm và bạn nên cần trông nom kỹ lưỡng bằng bí quyết xoa kem dưỡng ẩm đều đặn, luôn che chắn kỹ lưỡng và ko được quên bôi kem chống nắng trước lúc ra bên cạnh để hạn chế bị nâng cao sắc tố da. Việc trang điểm cũng buộc phải hạn chế hoàn toàn trong thời kì này, chí ít là 7 - 9 ngày sau đấy để làn da được phục hồi hoàn toàn.
những hậu quả không mong muốn nếu peel sai cách
thay da sinh học hóa học vốn là cách "tuốt lại" làn da, sử dụng những mẫu acid tương đối mạnh để lột bỏ lớp tế bào chết nên nếu không cẩn trọng trong lúc dùng và chăm sóc chu đáo sau ấy thì bạn cực kỳ dễ bắt buộc đối mặt có những vấn đề như: bỏng rát, mụn lên ồ ạt, để lại sẹo, thay đổi nhan sắc tố da trở thành xỉn màu hơn… trường hợp gặp bắt buộc cảnh huống như vậy trong thời gian kéo dài thì bạn bắt buộc đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn và khắc phục.
Chi tiết thông tin về phương pháp peel da của phòng khám o2 skin vui lòng truy cập link sau: https://www.o2skin.vn/kham-pha-phuong-phap-moi-co-nen-peel-da-hay-khong-366
 
Last edited:
Top