Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bụng hết "phệ" với tinh bột nghệ Kokolife

kokolife

Member
Tinh bột nghệ đã từ lâu được biết đến với nhiều công dụng hữu ích, không chỉ là gia vị cho những món ăn.Tinh bột nghệ như trở thành một loại dược liệu chữa được nhiều bệnh và gìn giữ sắc đẹp.


Như mọi người đã biết, "mất phọt" sau sinh luôn là nỗi ám ảnh của những mẹ bỉm sữa. Chính vì thế, để duy trì thể trạng hợp lý: giảm lượng cholesterol trong cơ thể, duy trì mức độ cholesterol thích hợp và giảm được lượng mỡ bụng sau sinh, các mẹ có thể sử dụng tinh bột nghệ, đăc biệt là tinh bột nghệ Kokolife, với hàm lượng curcumin là 13%, sẽ nhanh chóng giúp các mẹ bỉm sữa tìm lại vóc dáng thon gọn.


Với tác dụng của tinh bột nghệ Kokolife, các mẹ bỉm sữa hãy yên tâm rằng ngoài việc giúp loại đi mỡ thừa, thì còn có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, kháng khuẩn, giải độc, v.v.


Để làm được công thức loại thừa mỡ bụng sau sinh, các mẹ bỉm sữa có thể thực hiện theo 1 trong 3 công thức sau đây:


1. Massage với rượu trắng nghệ vàng.

  • 1 hũ thủy tinh (loại lớn)
  • 1 kg nghệ
  • 1 kg gừng
  • 3-4 lít rượu trắng Cách làm:
Rửa sạch nghệ và gừng. Sau đó cạo bỏ lớp ngoài và giã nát. Tiếp đến, cho gừng và nghệ đã được giã nát vào hũ thủy tinh, rồi đổ rượu trắng vào, sao cho rượu ngập phần gừng và nghệ khoảng 2 đốt tay. Sau đó, các mẹ có thể đậy nắp cho thật kín, đặt ở chỗ thoáng mát để không bị hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu. Sau 2 tháng, rượu nghệ gừng sẽ có màu vàng nghệ rất sáng. Lúc này, mọi người có thể mang ra để sử dụng.
Với cách này, bạn nên chuẩn bị trước khi sinh em bé. Sau khi sinh xong được 4-5 ngày, bạn có thể sử dụng bằng cách dùng một chiếc khăn mềm, đã thấm rượu. Sau đó, bạn thoa lên bụng và massage nhẹ nhàng quanh vùng bụng trong 30 phút. Với việc massage này sẽ làm cho vùng bụng bạn nóng lên. Đây là lúc rượu phát huy được tác dụng, sinh ra nhiệt lượng đốt cháy lượng mỡ thừa nơi vòng bụng.

2. Uống tinh bột nghệ Kokolife

Pha tinh bột nghệ Kokolife cùng với nước và uống vào mỗi buổi sáng. Có thể áp dụng cách này vào bữa trưa và bữa tối với khẩu phần ăn được cắt giảm 30%, bạn sẽ thấy được sự thay đổi về vóc dáng của mình chỉ trong vòng 2 tháng.

3. Dùng tinh bột nghệ Kokolife làm gia vị

Bên cạnh việc uống tinh bột nghệ Kokolife mỗi ngày, bạn nên kết hợp sử dụng tinh bột nghệ Kokolife làm gia vị cho những món ăn kiêng của mình. Nhờ vào việc kết hợp phương pháp này với chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thể thao đầy đủ, chắc chắn cơ thể bạn sẽ đào thải được lượng mỡ thừa đáng ghét, trải lại cho bạn vóc dáng của thời con gái.


LAY LAI DANG SAU KHI SINH BANG TINH BOT NGHE.jpg

 
Top