Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quy luật bộ 3 trong bố trí nội thất có gì mà HOT đến vậy?

noithatgiavu

Well-known member
1. Trang trí theo bộ ba

Đây là một kiểu trang trí rất phổ biến hiện nay, được rất nhiều nhà thiết kế ưa chuộng bởi vì những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang đến. Sự hài hòa, đồng bộ, cảm giác cân bằng cho không gian chính là những giá trị mà kiểu trang trí bộ ba mang đến. Một bộ tranh với ba bức cùng chủ đề, tông màu là kiểu trang trí bộ ba phổ biến nhất hiện nay.

Hoặc ba vật có cùng tính chất và giống hình dáng cũng là một kiểu biến tấu linh hoạt thuộc phong cách này. Như những chiếc đèn trong căn phòng ngủ này, nếu không nhìn kỹ chắc chắn bạn sẽ cho rằng chúng là một bộ ba giống nhau như đúc

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis
Thiết kế nội thất hiện đại chung cư vinhomes metropolis

2. Bộ ba kiểu một chính hai phụ

thiet-ke-noi-that-chung-cu-789-ngoai-giao-doan-nha-anh-duong-5.jpg

Nếu như bạn đang rối rắm không biết phải sắp đặt đồ nội thất hay trang trí nhà cửa thế nào cho ổn mà không cần đến những chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp thì quy tắc sắp xếp một chính hai phụ chính là quy tắc đơn giản nhất mà bạn có thể nhanh chóng nắm bắt. Tuy đơn giản nhưng quy trình này không hề khiến không gian nhà bạn trở nên đơn điệu, mà nó còn giúp mọi thứ trông thật đẳng cấp và chỉn chu.

Một chiếc bàn lớn, đi kèm hai món đồ trang trí nhỏ hơn là tượng một chú ngựa vằn và một chiếc đồng hồ treo tường.

Căn phòng ngủ trông thật gọn gàng và được sắp xếp chuyên nghiệp như một phòng khách sạn với một chiếc giường lớn đi kèm với một bàn trang điểm và một bàn để đầu giường nhỏ xinh.

3. Ba kiểu đèn trong cùng một không gian

Lối thiết kế không gian mở, xóa bỏ các vách ngăn giữa các phòng đang rất thịnh hành trong thiết kế nhà hiện đại bởi sự cởi mở, thông thoáng mà nó mang đến. Nếu bạn đang sống trong một không gian như thế còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay lối thiết kế ba kiểu đèn trong cùng một phòng, thay vì chỉ dùng một loại đèn hoặc một kiểu đèn giống y nhau, như thế nhìn sẽ rất nhàm chán hoặc rối rắm. Bạn hãy kết hợp giữa đèn trần, đèn bàn, đèn rọi. Tùy vị trí mà có sự lắp đặt phù hợp.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Metropolis
 
Top