Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn thực sự hiểu đúng về peel da?

gialinh67

Member
peel da sinh học là gì
peel hóa học là giải giáp điều trị nhiều năm kinh nghiệm để trị các vấn đề về da từ nhan sắc tố tới mụn, sẹo, vết thâm, nếp nhăn,… mang lại làn da mới khỏe mạnh và đều màu hơn với phí tổn có lí, vì vậy peel da sinh học hiện giờ đang được số đông người ưa thích để thẩm mỹ.
peel hoạt động như thế nào?
một dạng dung dịch hoạt chất đã được bác sĩ đo lường thích hợp được bôi lên da của bạn tạo vết thương ở biểu phân bì và thượng bì để loại bỏ những sang thương nông và cải thiện kết cấu da. Lột nông kích thích vững mạnh thượng tị nạnh nhờ loại bỏ lớp sừng mà không hoại tử. Sau khi tróc ra, thượng bì dầy lên mang đổi thay tái tạo về chất. Lột trung bình hủy thượng tị nạnh đa dạng hơn và gây viêm ở phân bì nhú. Cuối cùng, lột sâu tạo đáp ứng viêm xuống tận suy bì lưới, kích thích sự phát triển của tế bào và nâng cao sinh collagen mới, để lộ ra làn da tươi sáng, mịn màng và tinh ranh.
Peel-da-m%E1%BA%B7t-nh%E1%BA%ADt.jpg

peel mang công dụng gì?
- khiến cho sạch da, tác động thổi bay tế bào chết và bụi bẩn trong da.
- "tuốt lại" bề mạt da, điều hào sự tạo sừng trên da, chống lão hóa và trị mụn trứng cá.
- loại bỏ những lớp tế bào riêng biệt của làn da bị hư tổn (nám, tàn hương, sẹo, vết rạn…) để thay thế và đổi mới thành da thông thường.
- hạn chế nếp nhăn dưới mắt và quanh đó vùng mồm do tác hại của ánh nắng mặt trời và lão hóa sớm.
- Bổ sung chất dinh dưỡng, giúp cải tạo và tăng sinh collagen, trả lại làn da khỏe mạnh để sẵn sàng đón nhận bước coi ngó và trị tiếp theo.


các thành phần thông dụng với trong sản phẩm thay da sinh học
– Axit Glycolic: Là 1 chiếc axit thiên nhiên thuộc nhóm AHA được trích xuất từ mía và hoa quả, với tác dụng hăng hái trong việc chữa trị nếp nhăn nông, mụn trứng cá, da ko đều màu và sần sùi.
– Axit Salicylic: Là 1 mẫu axit thiên nhiên thuộc nhóm BHA được chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng, có mục đích hăng hái trong việc điều trị mụn trứng cá, giúp giảm tiết bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và làm đều màu da.
– Axit Mandelic: Là 1 chiếc axit tự nhiên thuộc nhóm AHA được chiết tách vào hạnh nhân, giúp ngăn cản sự nâng cao sinh nhân mụn mới, kích thích tạo Collagen giúp giảm nhăn, giảm nám và đề phòng lão hóa.
– Axit Tricloracetic (TCA): Là hóa chất linh hoạt có tương quan trực tiếp sở hữu độ sâu xâm nhập vào da và mức độ thúc đẩy trong da. Giúp điều trị mụn, sẹo lõm, nám, da thô sơ và sa xỉn màu.
– Retinol: Là dẫn xuất vitamin A, giúp trị mụn, giảm tiết chất bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.
tuy nhiên còn với các thành phần khác như Axit Lactic, Axit Polyhydroxy, Axit Pyruvic,..

chăm sóc da sau lúc thay da sinh học hóa học
Sau lúc thay da sinh học hóa học, làn da sẽ hết sức mẫn cảm và bạn nên phải săn sóc kỹ lưỡng bằng cách thức thoa kem dưỡng ẩm đều đặn, luôn che chắn kỹ lưỡng và không được quên bôi kem chống nắng trước khi ra ko kể để hạn chế bị tăng sắc tố da. Việc trang điểm cũng buộc phải tránh hoàn toàn trong thời kì này, ít ra là 7 - 9 ngày sau ấy để làn da được bình phục hoàn toàn.
các hậu quả ko mong muốn nếu peel da sai phương pháp
peel da hóa học vốn là cách thức cải thiện làn da, tiêu dùng những mẫu acid khá mạnh để lột bỏ lớp tế bào chết phải trường hợp ko thận trọng trong khi sử dụng và trông nom chu đáo sau đấy thì bạn rất dễ phải đối mặt với các vấn đề như: bỏng rát, mụn lên ồ ạt, để lại sẹo, đổi thay sắc đẹp tố da trở nên xỉn màu hơn… nếu gặp cần cảnh huống như vậy trong thời kì kéo dài thì bạn buộc phải đến gặp bác sĩ da liễu để được tham mưu và khắc phục.
Tham khảo thêm về dịch vụ peel da chất lượng cao của o2 skin tại đây nhé
 
Top