Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

gọi vốn khởi nghiệp hn

doanmar59

Well-known member
có sứ mạng cố gắng gọi vốn khởi nghiệp thay đổi định kiến của phường hội gọi vốn khởi nghiệp về nhà cung cấp cầm đồ bằng việc gọi vốn khởi nghiệp phân phối nhà sản xuất minh bạch và giỏi, đem lại cho người dùng những nhà cung cấp và luôn thể ích tốt nhất. S86 ko chỉ hoàn thiện sản phẩm cho vay hiện với như cầm cố ô tô, xe máy, điện thoại, laptop... Mà còn tăng trưởng thêm sản phẩm mới vay bằng đăng ký ô tô, đăng ký xe máy chuyên dụng cho thấp nhất nhu cầu của mọi đối tượng người dùng. đông đảo những quý khách đã dùng nhà cung cấp của s86 đều sở hữu những phản hồi hăng hái.

Sau hai năm diễn ra từ Quỹ Mekong Capital tham dự đầu tư chiến lược, s86 đã sở hữu những bước vững mạnh nổi trội cả về số lượng lẫn chất lượng. Tính tới bây giờ s86 đã phát triển lên 45 cửa hàng cầm đồ chuyên nghiệp có tổng giá trị giải ngân năm 2017 sắp 600 tỷ đồng.

Hướng tới mô phỏng chuỗi cửa hàng nguồn vốn tiện thể ích, ngoài việc phân phối nhà sản xuất cầm đồ tới đa số người tiêu dùng, bây giờ s86 đang triển khai thử nghiệm hiệp tác mang đối tác Payoo và MoMo cung ứng nhà cung cấp tiện thể ích như thu hộ, chi hộ, trả tiền hoá đơn, chuyển tiền, nạp rút tiền…Dự kiến s86 sẽ chính thức mở mang các nhà sản xuất luôn tiện ích này trên toàn hệ thống shop. có lợi thế các shop s86 nằm ở các vị trí trung tâm ở các thị trấn đông dân cư, ngã ba, ngã tư dễ dàng cho quý khách thương lượng, các nhà sản xuất luôn thể ích mà s86 phân phối hẹn sẽ nhanh chóng được phần lớn người dùng lựa chọn và tiêu dùng.
 
Top