Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Combo Bi-xenon Fuji Mini Q5 - Vừa sang vừa sáng

longle27

Active member
Combo Bi-xenon Fuji Mini Q5 - Vừa sang vừa sáng
Bi-Xenon” là một cụm từ ngày càng phổ biến và không thể thiếu khi nói đến hệ thống chiếu sáng của những chiếc xe ôtô đời mới. Hiện nay trên thế giới, đèn pha bi-xenon mới chỉ được trang bị trên các dòng xe sedan cao cấp. Tại Việt Nam, nó là một trong những tiêu chuẩn để giới mê ôtô đánh giá độ sang của chiếc xe, bên cạnh những tính năng về động cơ, kết cấu, chất liệu, kiểu dáng và trang thiết bị an toàn. Việt Anh Auto xin giới thiệu Combo Bi-xenon Fuji mini Q5, combo độ đèn bi-xenon mang tính đột phá cực kỳ ấn tượng trên thị trường đèn ô tô hiện nay. Combo Bi-xenon Fuji mini Q5 bao gồm 1 đôi bi cỡ nhỏ, 2 ballast tăng sang được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ, mang lại độ sang đặc trưng ổn định của Bi-xenon, và tuổi thọ sử dụng đảm bảo lâu bền.

Bi-xenon Fuji mini Q5 là loại đèn có cấu tạo thấu kính gương cầu, giúp tập trung tất cả các ánh sáng từ đèn xenon tụ vào một điểm. Điều này giúp cho loại bi này có khả năng chiếu sáng tốt hơn, quang phổ cũng rộng hơn.
bixenonfujiminiq51.jpg
Đôi bi của combo Bi-xenon Fuji mini Q5 được thiết kế dựa trên những quy trình hiện đại nhất
ĐÈN PHA BI-XENON FUJI MINI Q5 CHO XE Ô TÔ MANG LẠI NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?
+ Đèn pha Bi-xenon Fuji mini Q5 cho ánh sáng dịu nhẹ, không bị chói gắt và không gây ảnh hưởng đến người đối diện.
bixenonfujiminiq52.jpg
Trọn gói lắp đặt sản phẩm với đầy đủ cặp bi, bóng, cặp ballast tăng sáng của combo Bi-xenon Fuji mini Q5
+ Đèn pha Bi-xenon Fuji mini Q5 có độ tuổi trung bình cao gấp 10 lần so với loại đèn halogen truyền thống mà các hãng xe thường dùng.
+ Đèn pha Bi-xenon Fuji mini Q5 có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn, tiêu thụ chỉ bằng 1/3 với đèn halogen nhưng lại có cường độ chiếu sáng cao hơn gấp 2-3 lần.
- Không có sự khác biệt về màu và cường độ của ánh sáng khi chuyển từ chế độ đèn pha sang đèn cốt và ngược lại.
- Độ sáng mạnh hơn những bộ đèn nguyên bản, làm tăng độ tương phản, đặc biệt là trong bóng tối.
bixenonfujiminiq53.jpg
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Fuji, duy nhất chỉ có tại Việt Anh Auto
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ lắp đặt bóng đèn pha bi- xenon cho xe ô tô khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ uy tín và chất lượng thì chúng ta cần phải tìm đến những địa chỉ hay gara có truyền thống hành nghề lâu năm. Việt Anh Auto vinh dự là một hệ thống lắp đặt với hàng loạt showroom trên toàn quốc, phục vụ đủ loại dịch vụ nội thất ô tô, độ đèn,… với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp đã hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực độ xe, sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua trong mắt những người chơi và đam mê xe.
 
Top