Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mách bạn 3 cách để tân trang lại phòng tắm một cách hiệu quả nhất

noithatgiavu

Well-known member
Phòng tắm là không gian nhỏ nhất trong ngôi nhà của bạn và việc cải tạo hay trang trí nó đôi khi bị lãng quên. Nhiều người thậm chí cho rằng với một diện tích quá hẹp, việc trang trí là không cần thiết hoặc quá khó. Tuy nhiên, đây thực tế lại là một ưu điểm bởi chỉ cần vài thay đổi rất nhỏ cũng đã mang lại hiệu quả thay đổi rất lớn.

Di chuyển hệ thống ống nước, thay bồn rửa và vòi sen hay nâng cấp toàn bộ thiết bị vệ sinh có thể khá tốn kém. Sổ tay ý tưởng này sẽ, dễ dàng nhất và tiết kiệm nhất.

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay
Mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay

1. Thay thế các thiết bị cơ bản

1-1477385490.jpg

Thay thế vòi nước, nắm đấm cửa hoặc cánh tủ âm tường cho bạn khả năng lựa chọn số tiền muốn chi tiêu nhiều hoặc ít. Đó có thể là các thiết bị công nghệ hiện đại vài nghìn đô-la hoặc một gói nâng cấp cơ bản có kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại hơn phòng tắm hiện tại của bạn. Dù bằng cách nào, đó sẽ là một sự thay đổi thú vị mà bạn nhận thấy mỗi khi bắt đầu tắm hoặc rửa tay. Giá treo kim loại cho khăn mỏng, một chiếc tủ treo tường xinh xắn hoặc một hộp đựng giấy vệ sinh mới cũng sẽ làm cho căn phòng của bạn dễ chịu và tươi mới hơn.

2. Thêm ánh sáng

Thay cho loại đèn tuýp truyền thống có phần nhàm chán, đã đến lúc bạn nên mạnh dạn đầu tư cho loại đèn âm trần kích thước lớn ở vị trí phù hợp. Ánh sáng vàng và thiết kế đèn tỏa rộng này có hiệu quả sử dụng tốt hơn đèn ống và thậm chí, khiến căn phòng sang trọng hơn rất nhiều.

3. Bồn rửa gốm thô

Sẽ khó hình dung sự xuất hiện của một chiếc bồn rửa gốm nâu mộc mạc trong một phòng tắm nhà phố hiện đại có bồn tắm hay tường kính sáng choang nhưng nó sẽ trở thành sự thay đổi và điểm nhấn bắt mắt nhất, hơn mọi quá trình cải tạo phức tạp hay đồ trang trí đắt tiền.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Green Bay
 
Top