Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn về cân đối chi phí phục vụ cho môn thể thao golf

Để có thể cân bằng chi phí phục vụ cho môn thể thao golf đắt đỏ cũng như cho cuộc sống cá nhân, có những điều golfer không thể bỏ qua, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này của chúng tôi.
Hãy chọn sân tập phù hợp

Nên chọn sân golf phù hợp với vị trí nhà ở hay cơ quan
Các sân tập golf đang ngày càng phổ biến hơn, đa phần các sân golf lớn đều sở hữu sân tập golf, có thể kể tới sân Đồng Nai, sân Thủ Đức, người chơi có thể lựa chọn một cách tương đối đa dạng tùy thuộc vào địa điểm sinh sống và làm việc.
Phí tổn cho mỗi buổi tập sẽ phụ thuộc vào số bóng tập với mức giá phổ thông là khoảng 120-150k tương đương với 100 bóng. Để tiết kiệm chi phí, người chơi có thể lựa chọn việc sắm member theo năm, sẽ được chiết khấu đáng kể, cùng với đó là tặng bóng tập đi kèm.

>> Tìm hiểu : Cách tính chỉ số Handicap chi tiết nhất
Tiết kiệm hơn nếu chơi golf vào ngày thường và giờ khuyến mại
Các sân golf 18 lỗ trong những ngày khác nhau sẽ có mức giá chơi golf khác nhau, cụ thể đối với sân golf Thủ Đức, mức giá chi tiết theo ngày là thứ 2 chỉ có 1,150,000, thứ 3 - 6 là 1,6 triệu, thứ 7 và Chủ nhật khoảng 2,2 triệu.
Nếu bạn phát bóng vào thời điểm sau 14h, mức giá sẽ là 800k/1 vòng 18 lỗ vào ngày thứ 2-6. Tuy tiết kiệm chi phí nhưng nó cũng có nhược điểm, đó là nếu bạn chơi vào những lỗ cuối ngày, lúc này trời đã khá tối.
Đối với sân golf Đồng Nai, mức giá vào thứ 2 và 3 có mức giá là 880k, thứ 4-6 là 1.480k còn 2 ngày cuối tuần thứ 7 , Chủ Nhật là 2.400k, cao hơn một chút so với sân golf Thủ Đức.
Hãy mua voucher đánh golf
Nếu sử dụng voucher, giá chơi golf sẽ tốt hơn rất nhiều so với chi phí thông thường, có khá nhiều công ty về mảng du lịch golf có cung cấp các loại voucher này.
Đăng ký thẻ floating để được giảm giá
Việc tham gia các câu lạc bộ, hội nhóm golf giúp mang tới nhiều kinh nghiệm hơn, ngoài ra còn giúp bạn mở rộng mối quan hệ với các golfer khác. Bên cạnh đó, ở các câu lạc bộ golf sẽ có những người chơi là hội viên tại các sân golf, họ sẽ giúp bạn đăng ký thẻ floating 1 cách dễ dàng.
Thông tin thêm:
* Tiền típ cho caddie thông thường từ 250 – 300 nghìn cho một vòng golf 18 lỗ.
* Trung bình một tháng chi phí chơi golf khoảng 5 triệu nếu bạn ra lên sân 2 lần và ra sân tập 8 lần.

Theo Trang tin tức golf hàng đầu VN
 
Top