Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách trang trí quán cafe đơn giản mà đẹp

htsang1995

Active member
Cách trang trí quán cafe đơn giản mà đẹp
1. Những lưu ý trong trang trí quán cà phê đơn giản mà đẹp
a. Tạo nên nét độc đáo riêng biệt

Khi trang trí quán cà phê đơn giản mà đẹp bạn có thể cho phong cách Pháp lãng mạn; hay nét sang trọng, cổ điển của Tây Âu; hay sự trẻ trung, hiện đại mang hơi hướng Hàn Quốc.
Nếu xác định từ đầu phong cách trang trí quán cà phê đơn giản mà đẹp chủ đạo sẽ giúp việc trang trí trở nên rõ ràng và xuyên suốt hơn. Một mẹo nhỏ cho bạn là nếu còn phân vân, hãy nghĩ ra 3 tính từ mà bạn muốn về quán cafe của mình, nó sẽ giúp định hình ý tưởng.
thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-qu%C3%A1n-cafe-di%E1%BB%87n-t%C3%ADch-nh%E1%BB%8F.jpg

b. Điểm nhấn – Chữ ký của phong cách
Điểm nhấn sẽ giúp khách hàng có thể cảm nhận sự khác biệt giữa các quán cafe của bạn so với các quán khác một cách rõ nét nhất. Bạn không có một ràng buộc “cái gì – ở đâu – thế nào” cho điểm nhấn, nó thuộc về sự sáng tạo của bạn. Điểm nhấn có thể là một cây đàn piano; thật nhiều cây xanh; hay một mảng tường độc đáo…
c. Nội thất
Khi bạn lựa chọn đồ nội thất cho quán cafe, bạn cần có sự chuẩn bị, vẽ trước trong đầu vị trí lý tưởng của từng món đồ bạn mua đấy nhé. Rất có thể nhiều khách hàng muốn khám khá những góc trang trí đẹp của cửa hàng và dừng lại ở đâu đó trong một khoảng thời gian (như giá sách hoặc bể cá); hãy đảm bảo họ có thể thoải mái nhất với một chiếc đệm ngồi hoặc chiếc ghế nhỏ khi ngồi thưởng thức những điều thú vị trên.
Một vấn đề nữa bạn cần quan tâm đó là đồ nội thất chất lượng sẽ có hiệu quả về chi phí trong thời gian dài. Hãy cân nhắc lựa chọn bàn ghế làm từ chất liệu gỗ bền hoặc kim loại để đảm bảo thời gian sử dụng được lâu nhất nhé. Ngoài ra chúng ta cần kiểm tra độ bền thường xuyên của đồ nội thất, hãy đảm bảo các cột trụ luôn chắc chắn để đảm bảo an toàn cho khách hàng của bạn.
Chúng ta có thể cân nhắc đến việc cắt giảm số lượng các bảng trang trí trong không gian căn phòng để phù hợp ngân sách của mình. Nhưng tuyệt đối phải nhớ là hãy giữ chất lượng các sản phẩm nội thất đủ tốt để bạn “chinh chiến” lâu dài.
d. Chú trọng đến từng chi tiết
Rất nhiều chủ đầu tư đã bỏ qua những món đồ trang trí hữu ích như : một chiếc gối sofa, một bình hoa nhỏ trên bàn, vài bức tượng trên kệ, thêm tranh treo tường… Và họ đã quên đi rằng những chi tiết này cũng tạo nên sự khác biệt cho cách trang trí quán cà phê đơn giản mà đẹp.
thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-qu%C3%A1n-cafe-container.jpg

e. Ánh sáng cần được chú trọng
Ánh sáng – yếu tố quan trọng bậc nhất ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách trong một thiết kế quán cà phê đơn giản mà đẹp. Đồ uống ngon, nhạc hay, nội thất đẹp; tất cả vẫn không bù đắp được cảm giác khó chịu do ánh đèn tạo nên. Chẳng ai muốn bước vào quán cafe mà đèn quá sáng quá chói mắt, hay đèn yếu mờ mờ gây cảm giác u tối khó chịu. Nếu bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên thì là điều tuyệt vời nhất. Còn không thì hãy sử dụng đèn phù hợp với không gian và tạo cảm giác hài hòa. Sự đơn giản và sức hút của quán cà phê đơn giản mà đẹp cũng tỏa ra từ ánh sáng hài hòa đó.
Một quán cà phê đơn giản mà đẹp có ánh sáng tốt bao gồm việc kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên (ban ngày) và ánh sáng điện. Ánh sáng tự nhiên sẽ cảm giác thoải mái còn ánh sáng điện tạo điểm nhấn. Nếu biết kết hợp khéo léo giữa 2 nguồn sáng thì đây sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho quán cà phê đơn giản mà đẹp của bạn.
f. Mùi hương riêng
Mùi hương của quán cà phê đơn giản mà đẹp là vũ khí thầm lặng nhất níu giữ khách hàng ở lại. Chắc chắn bạn sẽ không ở lại quán cafe lâu nếu bạn ngửi thấy một mùi mà bạn không thích phải không nào. Tốt nhất bạn hãy dùng nước hoa xịt phòng dạng nhẹ và là các mùi gần gũi với mọi người. Nếu bạn chọn mùi lạ, hắc gây khó chịu thì vô tình bạn đã tạm biệt một lượng lớn khách hàng rồi đấy nhé.
thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-qu%C3%A1n-cafe-coc-%C4%91%E1%BA%B9p.jpg

2. Mẫu quán cà phê đơn giản mà đẹp khiến ai cũng mê mẩn
a. Quán cà phê 1 tầng

Quán quán cà phê đơn giản mà đẹp này là một khối hình học đơn giản, nhưng có nhiều chi tiết theo lối thiết kế hiện đại sang trọng.
Chúng tôi sử dụng mái nhà làm tăng sự bắt mắt cho lối kiến trúc này. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp nhiều nguyên liệu như gỗ, và gạch đơn… Đáng chú ý, ngay từ đầu chúng tôi đã sử dụng tông màu nâu xám phù hợp với môi trường xung quanh tự nhiên và có sự kết hợp với các chất liệu khác như gỗ cùng bức tường gạch trông khá là thu hút.
b. Phân bố không gian liền mạch
Từ bên ngoài của cấu trúc, nhìn qua sẽ thấy đây là kiểu nhà hình hộp với mái dốc. Nhưng nếu bạn quan sát kĩ hơn, bạn sẽ thấy nó được chia thành những góc độ khác nhau để ta có thể tận dụng những khoảng không này.
Đơn cử như ở đỉnh dốc mái, sẽ có thêm không gian để làm mái hiên mà không cần lắp đặt thêm mái phụ cho quán cà phê đơn giản mà đẹp. Một bên của ban công là đường dốc để vận chuyển những vật nặng và thuận tiện cho khách hàng cao tuổi dùng xe lăn để có thể di chuyển dễ dàng trên đó.
Ngay khi bước vào trong, bạn sẽ thấy một sảnh lớn được trang trí với màu nâu sang trọng, sàn làm chất liệu thô là từ loại ván ép OSB. Chúng tôi chọn quầy bar là khối gỗ với hoa văn nổi bật. Với tông màu xám tối của bức tường chính là sự kết hợp hoàn hảo với khung cửa màu đen.
qu%C3%A1n-c%C3%A0-ph%C3%AA-%C4%91%C6%A1n-gi%E1%BA%A3n.jpg

c. Sự lôi cuốn từ đồ nội thất
Để quán sử dụng được lâu dài nên khi lựa chọn ghế ngồi ở các quán cà phê, chúng tôi chọn những chiếc ghế phải thật êm ái, tiện lợi.
Phong cách đồ nội thất là cách thể hiện hình ảnh của quán rõ ràng nhất với khách hàng.

Hãy truy cập để biết thêm về thiết kế nội thất quán cafe

Nguồn: https://noithatnamha.vn/thiet-ke-noi-that/quan-cafe/trang-tri-don-gian-dep/
 
Top