Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn muốn thiết kế nội thất showroom đa phong cách thì tìm ở đâu ?

htsang1995

Active member
Bạn muốn thiết kế nội thất showroom đa phong cách thì tìm ở đâu ?
Hiện nay việc thiết kế nội thất showroom chiếm vai trò quan trọng trong sự thành công của cửa hàng. Một showroom có thiết kế ấn tượng và độc đáo chắc chắn sẽ khiến khách hàng muốn quay trở lại nhiều hơn. Cùng Nội thất Nam Hà tìm hiểu các mẫu thiết kế nội thất showroom đẹp nhất hiện nay nhé.

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-showroom-1.jpg


I. Thiết kế showroom mỹ phẩm ấn tượng và cuốn hút
1. Cách chọn màu sắc trong thiết kế showroom mỹ phẩm
Ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế showroom mỹ phẩm, bạn cần xác định chủ điểm màu sắc muốn hướng đến. Bạn muốn kinh doanh mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên thì nên là sử dụng những màu sắc tươi xanh, biểu tượng cho thiên nhiên thuần túy. Màu sắc nên lựa chọn là những màu sắc thuộc tông sáng như hồng, trắng và đặc biệt là xanh lá cây,.. Đây là những gam màu tinh tế nhất cho thiết kế showroom mỹ phẩm của bạn.

2. Nội thất độc đáo để mang đến sự khác biệt trong thiết kế showroom
Trong thiết kế showroom đẹp, kệ trưng bày sản phẩm đôi khi chỉ cần sự đơn giản, tinh tế. Chỉ cần như vậy thôi cũng đủ giúp cửa hàng bạn thêm đẹp đẽ và cuốn hút hơn rất nhiều. Nhưng nếu không gian bạn khá rộng, cần sự mới lạ thì nên chọn đồ nội thất có kiểu dáng độc đáo. Điều này chắc chắn sẽ tạo nên ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-thi-c%C3%B4ng-showroom.jpg


II. Tìm hiểu mẫu thiết kế nội thất showroom ô tô
1. Bố cục không gian cho thiết kế nội thất showroom ô tô
Thiết kế nội thất showroom ô tô thường được phân chia thành các khu vực chính như khu bày mẫu xe, khu tư vấn khách hàng, khu lễ tân, khu vực hành chính, khu kỹ thuật và khu cho khách hàng chờ sửa xe. Bạn cần bố trí chúng sao cho hài hòa, khoa học để tạo nên một tổng thể thiết kế showroom hoàn hảo, ấn tượng.

2. Chọn phong thiết kế nội thất showroom ô tô phù hợp
Thiết kế thi công showroom ô tô bạn không thể nào bỏ qua những khối hình mà thể hiện được sự phóng khoáng, mạnh mẽ. Bên cạnh đó để tạo được điểm nhấn cho thiết kế nội thất showroom đẹp thì bạn hãy tận dụng sự tương phản của chất liệu bê tông và kính.

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-showroom.jpg


III. Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất showroom áo cưới đẹp lung linh
1. Màu sắc chính cho thiết kế nội thất showroom áo cưới
Màu sắc luôn là điểm nhấn quan trọng đối với những thiết kế nội thất showroom áo cưới muốn thực sự tạo nên sự nổi bật. Hãy chọn một số gam màu chủ đạo như màu hồng phớt, màu vàng chanh, màu trắng ngà hoặc là màu trắng ,…trong mẫu thiết kế showroom áo cưới để cho showroom của bạn thật nổi bật và ấn tượng.

2. Chọn nội thất cho thiết kế showroom áo cưới
Thiết kế nội thất showroom áo cưới ít nhất phải đảm bảo được 2 mục tiêu:

  • Cần biết cách trưng bày làm sao cho mẫu áo cưới thật sang trọng, đẹp mắt và có tính nghệ thuật.
  • Thiết kế khu vực thử váy cưới thuận tiện nhất, giúp cô dâu dễ dàng nhìn ngắm mình trong trang phục áo cưới.
Việc lựa chọn tủ đứng để váy cưới, sắp xếp các kệ bộ bàn ghế, chỗ thử váy cưới đều phải có sự tính toán và đầu tư rất kỹ ngay từ ban đầu.

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-showroom-%C3%A1o-c%C6%B0%E1%BB%9Bi.jpg


IV. Học ngay mẫu thiết kế nội thất showroom thời trang hot nhất 2018
Ở mẫu thiết kế nội thất showroom thời trang thì khu vực lối vào rất cao để tạo nên sự ấn tượng. Các bảng và kệ bằng cả gỗ và kim loại vừa dễ dàng trưng bày lại bền đẹp.

Một phần lớn phòng bán hàng có trần nhà được thiết kế kiểu mở đem lại sự khác biệt của thiết kế showroom cửa hàng thời trang. Ngoài ra còn có một phần được làm tròn với các độ cao khác nhau chồng chéo cho thấy các cấu trúc cơ bản của tuyến đường của khách hàng thông qua cửa hàng. Khi thiết kế nội thất showroom cửa hàng thời trang, thì các lớp phủ sàn khác nhau đã được sắp xếp phù hợp với các bộ phận khác nhau trong toàn bộ cửa hàng: các tấm ván gỗ sồi bằng sơn dầu màu xám tinh tế, sàn lát gạch màu anthracite, đồ trang trí lấp lánh ở khu vực lối vào cũng như vải lanh cho phòng trẻ em.

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-showroom-th%E1%BB%9Di-trang.jpg




VI. Nam Hà đem đến mẫu thiết kế showroom máy tính ấn tượng
1. Chọn tông màu trắng chủ đạo
Màu trắng rất dễ trang trí, một nền màu trắng sẽ kết hợp được với rất nhiều màu sắc khác nhau mà không rối mắt. Điều cần thiết trong thiết kế showroom máy tính là phải có được vẻ hiện đại và sang trọng. Tốt nhất là nên lựa trọn một tông màu trắng.

2. Nội thất phù hợp với sản phẩm trưng bày
Chọn những chiếc tủ, chiếc kệ góc cạnh và những phụ kiện hình lục giác để trang trí cho showroom của bạn. Điều này tạo cho khách hàng cảm nhận được sự hiện đại và đáng tin cậy cho showroom máy tính của bạn.

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-showroom-m%C3%A1y-t%C3%ADnh.jpg


VII. Thiết kế showroom nội thất tinh tế
Khi thiết kế showroom nội thất hãy tạo một sự phân tách khéo léo giữa khu vực tiếp khách và khu vực trưng bày, thể hiện rõ sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của showroom ngay khi khách hàng bước vào showroom.

Vì màu sắc các mặt hàng nội thất rất phong phú nên màu chủ đạo của showroom chỉ cần thật nhẹ nhàng để làm nổi bật sản phẩm, mang lại hiệu quả cao cho việc tiếp thị sản phẩm mà không phải tốn công quảng bá với thiết kế showroom văn phòng này.


thi-c%C3%B4ng-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-showroom.jpg


Hãy tạo những khu vực riêng rẽ cho từng loại sản phẩm. Bạn hãy tạo dựng những mô hình thực tế như một căn bếp, một phòng khách, một văn phòng mini để trưng bày sắp xếp nội thất y như thực tế điều này giúp khách hàng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp, ưu điểm của chính sản phẩm.


Hãy truy cập để biết thêm về thiết kế nội thất showroom


Nguồn: https://noithatnamha.vn/thiet-ke-noi-that/showroom/da-phong-cach/
 
Top