Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu 3 mẫu cửa sổ ấn tượng nhất 2018

noithatgiavu

Well-known member
Cửa sổ là con mắt của một ngôi nhà, là cách những con người trong đó nhìn cuộc sống bên ngoài. Đô thị Việt Nam đến cuối thế kỷ 18 vẫn là lối cửa gỗ truyền thống luôn phủ kín rèm và ở độ cao dưới 3m để không cao hơn kiệu của vua. Người Pháp đến mang theo kiến trúc châu Âu và sau thời gian thích nghi với khí hậu địa phương, các ô cửa sổ gỗ xanh lá duyên dáng bắt đầu xuất hiện ở khắp mọi nơi và vẫn tồn tại đến bây giờ. Một chặng đường dài của hội nhập, giữ gìn và phát huy để thấy cửa sổ cũng có đời sống và lịch sử riêng của nó, cũng mong muốn được phô bày vẻ đẹp với đường phố và con người.

Vậy bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình một tầm nhìn thật đẹp chứ? 3 thiết kế cửa sổ theo nhiều phong cách và chất liệu dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích và đáng xem.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Sky Lake Phạm Hùng
Nội thất chung cư Vinhomes Sky lake
Thiết kế nội thất chung cư Sky Lake

1. Cửa sổ gỗ theo kiến trúc Đông Dương

thi-cong-cua-so-dep.jpg

Những người yêu Hà Nội dù ở bất cứ đâu vẫn sẽ nhớ về những con phố nhỏ bé ngập trong màu sơn vàng nồng ấm và những cánh cửa gỗ xanh lá duyên dáng, thanh lịch. Chúng là sự kết hợp giữa kiến trúc Pháp cổ điển và kiến trúc bản địa theo khí hậu nhiệt đới. Giá trị thẩm mỹ và thực tiễn ấy, vẫn tồn tại đến ngày nay.

2. Cửa sổ kính khung gỗ nâu vàng

Những ô cửa sổ vuông vắn nho nhỏ như được sinh ra để làm bạn với gỗ vậy! Chúng vừa vặn, mềm mại và có cái nét khép nép, kín đáo của những cô gái ưa mơ mộng ngắm trời mây bên một khung cửa sổ buông rủ những dây leo xanh mướt hay bừng nở vài bông tường vi thơm ngát cả mắt người.

3. Cửa sổ với đồ trang trí

Ở những khu chung cư với một loại cửa sổ cơ bản không thể thay đổi, những món đồ trang trí trở thành dấu ấn cá nhân độc đáo. Những hình cắt dán bằng bìa cứng treo trên một sợi dây vắt ngang cửa sổ một buổi sáng mùa đông nào đó sẽ khiến bé muốn học thủ công nhiều hơn, khiến ba và mẹ cùng mỉm cười hạnh phúc hơn mỗi khi ngắm khoảng trời ngoài kia qua trí tưởng tượng đáng yêu thơ trẻ.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Sky Lake
 
Top