Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyên gia tư vấn xây nhà ven biển đẹp chắc chắn

noithatgiavu

Well-known member
Việc xây dựng một ngôi nhà bên bờ biển đòi hỏi những yêu cầu khó khăn hơn rất nhiều so với nhà tại đồng bằng. Địa hình không bằng phẳng yêu cầu các chuyên gia phải tạo ra một thiết kế với hình dáng và kích thước phù hợp. Không chỉ vậy, độ ẩm cũng như môi trường xung quanh biển không phải vật liệu nào cũng có thể chống chịu tốt. Điều này đòi hỏi việc tính toán và chọn lựa nguyên vật liệu trước khi xây dựng là một bài toán tương đối khó dành cho các chuyên gia.

Tuy nhiên, nguồn sáng và nguồn gió dồi dào tại nơi đây chính là một điểm cộng lớn, kích thích sự sáng tạo của các kiến trúc sư. Căn nhà này chính là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho cả gia đình vào kỳ nghỉ hè hay các dịp nghỉ lễ. Bên cạnh đó, khi không sử dụng, bạn hoàn toàn có thể cho thuê nhà để kiếm thêm một khoản thu nhập.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis
Thiết kế nội thất hiện đại chung cư vinhomes metropolis

Ngoại thất

mau-biet-thu-nghi-duong-hien-dai.jpg

Căn nhà sở hữu diện mạo vô cùng lộng lẫy với hai không gian có diện tích lớn được kết nối với nhau bằng một phòng nhỏ. Thiết kế mái nghiêng độc đáo chính là điểm nhấn thu hút sự chú ý của người nhìn.

Nhằm tận dụng tối đa những ưu điểm nổi bật nhờ vị trí tọa lạc đắc địa bên bờ biển, các chuyên gia đã quyết định sử dụng thiết kế kính một cách tối đa. Điều này giúp cho không gian trong phòng luôn được cung cấp nguồn sáng tự nhiên dồi dào. Không chỉ vậy, hệ thống đèn chiếu sáng còn giúp cho diện mạo nhà cực kỳ lộng lẫy khi màn đêm buông xuống.

Tầm view panorama

Đặc điểm nổi bật nhất và cũng là điểm cộng lớn nhất cho căn nhà này đó chính là tầm view panorama vô cùng độc đáo mà không phải dự án nào cũng có được. Đặc biệt, vị trí hướng Tây giúp cho các thành viên có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển, cực phù hợp dành cho các cặp đôi mới cưới đi hưởng tuần trăng mật

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Metropolis
 
Top