Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân biệt bàn ghế sofa bọc da thật qua các cách

Sản phẩm từ da bao giờ cũng mang đến cho các bạn sự đẳng cấp và sang trọng, đặc trưng là bàn ghế sofa bọc da cao cấp thật nhập khẩu cao cấp. các cái sản phẩm từ da tình cờ luôn sở hữu chất lượng cao và tính thẩm mỹ cao nhưng hiện nay trên thị phần công nghệ khiến giả da từ nước ngoài rất hiện đại giống mang da thật tới 90 % lúc nhìn bằng mắt thường nhưng chất lượng của nó vẫn chẳng thể bằng được.

Bí quyết 1: Quan sát kỹ sản phẩm

Hãy nhìn thật kỹ bề mặt miếng da ghế sofa. ví như là da thật, trên bề mặt sẽ mang các vết lồi lõm, da thật lúc thuộc sẽ có độ trơn phẳng khăng khăng nhưng vẫn còn để lại vết tích mấp mô tương đối. trong khi đấy, các cái fake da sẽ tuyệt đối bằng phẳng. 1 điều nữa mang thể Nhìn vào và nhận mặt bằng mắt được đấy là da thật nhìn kỹ sẽ mang những lỗ chân lông nhỏ, còn da fake thì ko.

Cách thức 2: Sờ trực tiếp vào sản phẩm

dùng tay để cảm nhận bề mặt sản phẩm. giả dụ là fake da, bạn sẽ cảm nhận được độ trơn tru láng của lớp nhựa tạo bởi những chất liệu tổng hợp plastic. Và sofa giả da lúc ngồi lên vào trời mùa đông sẽ mang cảm giác lạnh. Còn sở hữu ghế sofa da thật thì bạn sẽ cảm nhận được độ mềm, mịn màng lúc bạn chạm vào. Hơn nữa, bàn ghế sofa bọc da sẽ không có cảm giác lạnh mùa đông.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc bàn ghế sofa inox có tốt không

nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy địa chỉ có Oval Xanh tại sanxuatbanghe.com để biết thêm các bộ bàn ghế sofa bọc da hấp dẫn nhất hoặc địa chỉ qua hotline: 0909175257 để được dùng cho giải đáp và chỉ dẫn cụ thể.
 
Top