Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nho thân gỗ tại nhà vườn, ra trái dày đặc.

Bất cứ ai khi nhìn giống nho này lần đầy tiên đều phải ngạc nhiên bởi chúng khác xa so với tưởng tượng về những cây nho thân leo mềm yếu. Thân của loại cây này là thân gỗ như cây ổi, quả mọc trên thân y như cây sung, trái to bằng quả mận nhưng ăn lại ngon ngọt như nho. Chính điểm độc đáo này đã thu hút rất nhiều người muốn mua về thưởng thức và trồng thử giống nho này tại nhà.

5a97c0bdd14e3110685f.jpg



Đặc điểm dinh dưỡng của nho thân gỗ
Nho thân gỗ có tên khoa học là Jabuticaba. Ở Việt Nam chúng được quen gọi với tên nho đất hoặc nho Mỹ. Loại nho này khác hẳn với những loại nho mà bạn đã từng nhìn thấy. Khi cây chưa ra quả thì trông khá giống cây ổi. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất chính là cách chúng ra hoa và tạo quả. Không phải mọc thành từng chùm như thường thấy, nho thân gỗ mọc đơn lẻ tửng quả bám đều trên thân cây từ gốc bám dọc thân cây.

0a4bf8c14225a27bfb34.jpg


Khi nho thân gỗ chín quả sẽ chuyển từ xanh sang tím thẫm. Qủa khá to giống quả mận khi ăn vào sẽ cảm nhận được vị thơm ngon ngọt mát khá đặc trưng. Chính Vì vẻ ngoài độc đáo này mà nho thân gỗ còn được nhiều người trồng trong vườn làm cảnh cũng rất đẹp.

So với các loài thực vật khác thì nho thân gỗ có tuổi thọ vượt trội hơn nhiều. Theo nhiều thông tin cho biết một số cây nho thân gỗ được trồng tại Nam Mỹ có tuổi thọ lên đến cả nghìn năm. Năm nào nho thân gỗ cũng cho quả đều quanh năm.

a3f503bc609883c6da89.jpg



Không chỉ có ngoại hình lạ mắt mà ẩn chứa bên trong nho thân gỗ là rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe con người. Theo nhiều nghiên cứu thì phần vỏ tím của nho thân gỗ có chứa nhiều Anthocyanins ( một loại chất có tác dụng ngăn ngừa oxy hóa, chống ung thư…Thật đặc biệt là trong các loại nho tím thì nho thân gỗ chứa hàm lượng Anthocyanins nhiều nhất. Khi ăn nho thân gỗ thường xuyên sẽ giúp cho da dẻ căng mịn, tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và ổn định lượng đường trong máu vv. Nhiều nghiên cứu còn cho biết hạt và hạt và vỏ nho có thể chữa táo bón và chống dị ứng.

Với giá trị vì sức khỏe như vậy thì còn chần chừ giừ mà không đặt ngay Cây nho thân gỗ về trồng.

nha-vuon-khanh-vo.jpg


nvkv.png


------------------------------------------------------------------------------------
- Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
(cách Nguyễn Văn Quá 1000m, Tìm GoogleMap: Nhà Vườn Khánh Võ)
Website: nhavuonkhanhvo.com
FB: Nhà Vườn Khánh Võ - Page: Cây Nho Thân Gỗ Jabuticaba
Hotline: 096.234.7777

(Call, SMS, Zalo, Viber, FB, IMess)
 
Top