Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cung cấp giống cherry Brazil chất lượng, và tư vấn kỹ thuật trồng.

Kỹ thuật chăm sóc cây cherry

Trước những công dụng bổ ích mà cherry đem lại, thêm vào đó là thông tin có giốngcây cherry có thể trồng tại Việt Nam, nhiều người đã tự tìm cách ươm hạt cây và trồng loại cây này ngay trên vườn nhà. Nhưng để đảm bảo được khả năng ra trái, mỗi người cần nắm vững cách gieo trồng và chăm sóc cây cherry. Bài viết dưới đây Nhà vườn Khánh Võ sẽ chia sẻ cho bạn đọc bí quyết trồng và chăm sóc để cherry nhanh ra quả nhất.
cherry-trai-chin.jpg


Kỹ thuật chăm sóc cây cherry

Có 3 việc bạn cần làm khi chăm sóc cây cherry là: tưới nước, bón phân và phòng tránh sâu bệnh cho cây.
- Tưới nước: Nên cung cấp độ ẩm hàng ngày cho cây cherry bằng cách tưới nước vào buổi sáng sớm, đây là thời điểm thích hợp nhất để cây hấp thụ được lượng nước cần thiết. Để đảm bảo tưới nước được cho toàn bộ cây, nên lắp đặt hệ thống vòi nước ở dưới gốc, bên thân cây và trên ngọn cây.
- Bón phân: Cây cherry phát triển tốt nhất khi được bón phân hữu cơ, bạn nên bón phân theo định kỳ để cung cấp cho cây được những dưỡng chất tốt nhất nhằm đảm bảo sự phát triển của cây đúng theo chu kì.
- Phòng tránh sâu bệnh: Để cây cherry trồng không mắc sâu bệnh từ đó ảnh hưởng đến chất lượng quả, bạn nên vệ sinh thật kỹ các dụng cụ khi trồng và chăm sóc cây, khi không may cây mắc bệnh bạn nên sử dụng biện pháp đặc trị để loại bỏ sâu bệnh. Nếu tuân thủ theo các kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cherry chia sẻ ở trên, sau thời gian khoảng 1 – 2 năm cây sẽ ra trái. Chúc các bạn thành công.


cay-cherry-khanh-vo-8.jpg


cherry-chau.jpg
cherry-brazil.jpg



nha-vuon-khanh-vo.jpg


nvkv.png


------------------------------------------------------------------------------------
- Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
(cách Nguyễn Văn Quá 1000m, Tìm GoogleMap: Nhà Vườn Khánh Võ)
Website: nhavuonkhanhvo.com
FB: Nhà Vườn Khánh Võ - Page: Cây Nho Thân Gỗ Jabuticaba
Hotline: 096.234.7777

(Call, SMS, Zalo, Viber, FB, IMess)
 
Top