Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu 7 mẫu máy xịt rửa cao áp chạy điện tốt nhất hiện nay

hailyflash

Active member
Ngoài các sản phẩm máy phun rửa xe áp lực chạy xăng chúng ta không thể không nhắc đến sản phẩm máy xịt rửa xe chạy điện. Các mẫu máy bơm cao áp chạy điện luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế vì vậy được rất nhiều người tin dùng. Dưới đây là 12 sản phẩm máy xịt rửa xe chạy điện TỐT NHẤT hiện nay.


– Máy bơm rửa xe áp lực Karcher K 3 Premium Full Control Home

Nếu nhắc đến Karcher mà không nhắc đến Karcher K 3 Premium Full Control Home quả là một sự thiếu sót lớn. Thiết bị máy được trang bị những công nghệ hết sức tiên tiến và hiện đại với việc trang bị súng điện đầu phun. Không những mang lại hiệu quả làm sạch hơn, mà bạn còn có thể điều chỉnh cũng như nhìn thấy được công suất hiện trên chỉ báo của súng điện.

may-xit-rua-xe-Karcher-K3-Premium-Full-Control-Home-500x500.jpg


May xit rua xe Karcher K 3 được trang bị vòi áp suất có độ dài lên đến 6m cùng với bánh xe và chân đế có thể mở rộng. Việc rửa xe, vệ sinh, công việc làm sạch chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tốc độ dòng chảy 380 (l / h)
Nhiệt độ đầu vào 40*C
Tải kết nối 1.6 kW
Hiệu suất khu vực 25 m² / h
Trọng lượng 5.6 kg
Kích thước 351 x 281 x 600 (mm)


– Máy rửa xe cao áp Makita HW101

Máy xịt rửa xe chạy điện makita HW101 là thiết bị được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Chúng không chỉ được sử dụng để rửa xe, mà còn có thể làm rất nhiều các công việc khác nữa. Chẳng hạn như: tưới cây. vệ sinh chuồng trại, sân vườn, ban công…

may-xit-rua-xe-makita-HW101-397x500.jpg


Thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu công suất lớn giúp hiệu quả làm sạch của bạn tăng lên rất nhiều. Vỏ bề ngoài được làm bằng chất nhựa tổng hợp rất bền và chắc chắn. Chúng vừa giúp cho máy không bị biến dạng khi bị tác động bởi những lực từ môi trường bên ngoài, máy cũng không bị han rỉ cho dù có làm việc trong môi trường ẩm ướt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Công suất 1 300 W
Áp lực 100 bar
Lưu lượng nước 360 l / h
Dây cao áp 3 m
Trọng lượng 6.5 kg

– Máy xịt rửa cao áp Lavor STM 160 WPS

Lavor là thương hiệu máy xịt rửa xe nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Họ liên tục mang đến cho người sử dụng những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời. Chúng ta không thể không nói đến máy xịt rửa xe Lavor STM 160 WPS. Đây là một thiết bị máy rửa với áp suất cao, sở hữu tốc độ dòng chảy và tốc độ bơm vô cùng lớn. Chính vì vậy, hiệu quả làm sạch mà Lavor STM 160 WPS mang đến cho người sử dụng thật đáng kinh ngạc.

may-xit-rua-xe-lavor-STM-160-WPS-448x500.jpg



>> Mời bạn tham khảo thêm lời chuyên gia từ vấn về máy xịt rửa cao áp gia đình loại nào tốt?

Ngoài ra, với công nghệ hiện đại được trang bị, máy rửa xe Lavor STM 160 WPS có thể thiết lập được 3 điều chỉnh ở trong máy đã được cài đặt sẵn. Từ đó, việc sử dụng máy trở nên đơn giản hơn bao giờ hết mà hiệu quả làm việc lại tăng lên.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tốc độ dòng chảy 400 (l / h)
Nhiệt độ đầu vào 40*C
Công suất 2 300W
Nguồn điện áp 220V / 50Hz
Áp lực 160 bar
Kích thước 295 x 395 x 580 (mm)


– Máy xịt rửa xe áp lực cao Lavor RIDE 110

Máy xịt rửa xe chạy điện Lavor RIDE 110 được thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng cất chúng vào một khoảng không gian nào đó sau khi đã sử dụng xong. Bộ phận đầu bơm được thiết kế dạng trụ tròn có trang bị 3 Pit – tông bằng thép có điện trở cao. Chúng còn được tích hợp với van by – pass làm cho hiệu quả làm việc được tăng lên vượt trội.

may-xit-rua-xe-lavor-RIDE-110-437x500.jpg


Điều đặc biệt mà Lavor RIDE 110 khiến người sử dụng phải trầm trồ chính là hệ thống dừng tự động. Bạn chỉ cần một cái gạt tay, máy sẽ có thể hoạt động toàn bộ cũng như dừng lại hết thảy. Chức năng này giúp máy ổn định hơn trong quá trình làm việc và đương nhiên tuổi thọ và thời gian sử dụng máy sẽ tăng lên.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Áp suất tối đa 110 bar
Nhiệt độ đầu vào 40*C
Lưu lượng dòng chảy 330 l/h
Công suất 1 700W


– Máy phun rửa xe xe áp lực Stihl RE 88

Nói đến những máy xịt rửa xe bằng điện, chúng ta không thể không kể tên các sản phẩm của Stihl, và cụ thể chính là máy rửa xe Stihl RE 88. Đầu bơm của Stihl RE 88 được chế tạo bằng nhôm, được trang bị Pít – tông cao áp bằng thép, không rỉ và có độ đàn hồi. Bởi vậy, Stihl RE 88 có thể bơm nước với công suất nhanh, mạnh mà không gây ảnh hưởng đế đầu bơm.

may-xit-rua-xe-Stihl-RE-88-443x500.jpg


Ngoài ra, chúng còn được trang bị thêm bộ hóa chất tẩy rửa để đánh bay được những vết bẩn cứng đầu. Người sử dụng còn đánh giá rất cao khả năng thay đổi áp suất và vòi phun quát của máy rửa xe chạy điện Stihl RE 88. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình như thế nào để bạn có thể điều chỉnh công suất một cách phù hợp giúp hiệu quả làm việc cao hơn bao giờ hết.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tốc độ dòng chảy tối đa 520 l/h
Nhiệt độ đầu vào 40*C
Công suất 1,7 kW
Nguồn điện áp 220V / 50Hz
Áp lực 100 bar
Trọng lượng 8.9 kg
Chiều dài ống cao cấp 6m
Áp suất âm thanh 78 dB


– Máy phun rửa xe cao áp Stihl RE 90

Máy rửa xe Stihl RE 90 được khách hàng đánh giá rất cao bởi chúng có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng sở hữu rất nhiều tính năng đặc biệt và vượt trội. Đặc biệt, chúng được trang bị vòi phun quay nên sức mạnh làm sạch cũng được tăng lên vượt trội. Những vết bẩn cứng đầu trên bề mặt dường như không thể bám trụ nổi, ngoài ra, khả năng làm sạch trên diện rộng của máy là tương đối lớn.

may-xit-rua-xe-Stihl-RE-90-324x500.jpg


Máy xịt rửa xe chạy điện Stihl RE 902 được tích hợp cả bánh xe, bạn có thể dễ dàng di chuyển và mang chúng đến những địa điểm cần thực hiện nhu cầu của mình không có gì khó khăn cả.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tốc độ dòng chảy tối đa 520 l/h
Nhiệt độ đầu vào 40*C
Công suất 1,8 kW
Tốc độ dòng chảy tối thiểu 348 l/h
Áp suất tối đa 100 thanh
Trọng lượng 9.8 kg
Chiều dài ống cao cấp 6m
Áp suất vận hành 100 thanh

– Máy bơm xịt rửa xe cao áp Black & Decker BXPW1300E

Có thể nói bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng về máy xịt rửa xe như Makita, Sihl, Lavor, Karcher…Black & Decker cũng là một trong những cái tên không thể hot hơn trong làng thiết bị làm sạch. Sản phẩm máy xịt rửa cao áp chạy điện Back & Decker BXPW1300E là một trong những minh chứng điển hình. Thiết kế nhỏ gọn, có tính di động cao cùng với việc trang bị rất nhiều những tính năng đặc biệt, BXPW1300E mà đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

may-xit-rua-xe-blackdecker-BXPW1300E-500x489.jpg


Phụ kiện đi kèm được trang bị ngay trên máy, bạn không cần phải mất công cũng như mất thời gia lắp đặt từng bộ phận như những thiết bị khác. Ngoài ra, công tắc ON/OFF giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cũng như dễ dàng trong những thao tác sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tốc độ dòng chảy tối đa 390 l/h
Nhiệt độ đầu vào 50*C
Công suất 1 300W
Áp suất tối đa 100 thanh
Trọng lượng 7 kg
 
Top